ข่าว

'ป๋ากิ๊ก' ถามเหลือคนชื่นชมรัฐบาลอยู่กี่คน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรคนดัง เกียรติ กิจเริญ หรือ 'ป๋ากิ๊ก' โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตั้งคำถามฝากไว้ให้คิด เกี่ยวกับการสนับสนุนรัฐบาลชุดปัจจุบัน

พิธีกรคนดัง เกียรติ กิจเริญ หรือ 'ป๋ากิ๊ก' โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตั้งคำถามฝากไว้ให้คิด เกี่ยวกับการสนับสนุนรัฐบาลชุดปัจจุบัน พร้อมประกาศตัวว่าตนเองไม่มีฝ่าย แค่ตั้งคำถามนี้เพราะอยากรู้เฉย ๆ 

 

พิธีกรรายการ "กิ๊กดู๋" ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นตั้งคำถามเกี่ยวกับรัฐบาลชุดปัจจุบัน หลังจากที่บ้านเราในช่วงหลังประสบปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบให้หน้ากากอนามัยนั้นถูกโก่งราคา ขาดตลาด และมีราคาสูงขึ้นหลายเท่าตัว ที่หนักกว่านั้นคือโรงพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชนต่างประสบปัญหาเดียวกันคือขาดแคลนหน้ากากอนามัยจนบางที่ บุคลากรทางการแพทย์ต้องขอรับบริจาค และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการซักหน้ากากฯ เพื่อใช้ซ้ำสำหรับรักษาผู้ป่วย จนถึง ณ ตอนนี้ ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่ไทย ณ วันที่ 11 มีนาคม 2563 ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 59 รายแล้ว 

 

อีกทั้ง มาตรการป้องกันแรงงานไทยที่กลับมาจากประเทศที่สุ่มเสี่ยงทั้งถูกและผิดกฎหมาย ซึ่งเรื่องนี้หลายฝ่ายก็โจมตีว่าบ้านเรามีระบบการจัดการที่ไม่ค่อยจะรัดกุม และคนกลุ่มนี้ต่างหลบหนีจากด่านกักตัว จนกลายเป็นข่าวเกิดขึ้นตามที่ปรากฏตามสื่อหลัก 

 

โดยทั้งหมดนี้ทำให้ประชาชนต่างวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลว่าแก้ปัญหาไม่ตรงจุด ซึ่ง 'ป๋ากิ๊ก' ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับรัฐบาลชุดปัจจุบันโดยระบุว่า "ตอนนี้ยังเหลือคนชื่นชมรัฐบาลอยู่กี่คนเนี่ย?? กูแค่ถามเฉยๆนะ กูไม่มีฝ่าย" ซึ่งหลังจากที่โพสต์นี้เผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งพิธีกรคนดังยังตอบคอมเมนต์คนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมด้วยว่า "ผมก็เห็นใจลุงตู่นะพี่ แต่คนอื่นๆ ในรัฐบาลนี่ มันเหลือบ่ากว่าแรงมากนะครับ"

 

 

'ป๋ากิ๊ก' ถามเหลือคนชื่นชมรัฐบาลอยู่กี่คน?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ