ข่าว

การบินไทยยกเลิกเที่ยวบินไปอิตาลีทั้งหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การบินไทยยกเลิกเที่ยวบินไปอิตาลีทั้งหมด ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม ไปจนถึง 31 มีนาคม 2563 จากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19

11 มีนาคม 2563 นายนนท์ กลินทะ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องและขยายเป็นวงกว้างไปในหลายประเทศ 

 

โดยล่าสุดทางการอิตาลี ได้เพิ่มมาตรการในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยประกาศยกระดับทุกพื้นที่ของประเทศเป็นพื้นที่ควบคุม บริษัทฯ จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกเที่ยวบินไปยังอิตาลีเป็นการชั่วคราว ดังนี้

 

- เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-โรม ยกเลิกเที่ยวบินระหว่างวันที่ 15-29 มีนาคม 2563 

- เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-มิลาน ยกเลิกเที่ยวบินระหว่างวันที่ 13-30 มีนาคม 2563

 

ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทาง และ/หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารการบินไทยที่เดินทางด้วยเที่ยวบินของการบินไทย ได้ภายในอายุบัตรโดยสารหรือขยายเวลาการเดินทางได้ถึง 15 ธันวาคม 2563 โดยได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม โดยต้องแจ้งการเปลี่ยนแปลงก่อนวันเดินทางตามที่ระบุบนบัตรโดยสาร

 

ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ผู้โดยสารสามารถติดต่อทำการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารได้ที่สำนักงานขายการบินไทย หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ