ข่าว

แกร็บฟู้ดปั่นจักรยานเดือดหลังถูกแอบถ่ายชี้ไร้มารยาท การศึกษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มแกร็บฟู้ดคนในภาพก็ได้เขียนข้อความร่ายยาวสวนกลับผู้ที่จะอยากช่วยเหลือ บอกอย่ามารุกล้ำความเป็นส่วนตัว การแอบถ่ายมันดูไร้มารยาทและไร้การศึกษา

ประเด็นที่ถูกวิจารณ์ในโลกออนไลน์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก "Grab food เพื่อนกันทั้งนั้น" โดยหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้เขียนข้อความและโพสต์ภาพของหนุ่มแกร็บฟู้ดคนหนึ่งที่เจ้าตัวปั่นจักรยานส่งออเดอร์ ซึ่งคนโพสต์อยากช่วยเหลือด้วยการซื้อมอเตอร์ไซค์ให้ เพราะเห็นว่า พนง.แกร็บฟู้ดคนนี้ขยันและตั้งใจทำงาน อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาหนุ่มแกร็บฟู้ดคนในภาพก็ได้เขียนข้อความร่ายยาวสวนกลับผู้ที่จะอยากช่วยเหลือ บอกอย่ามารุกล้ำความเป็นส่วนตัว การแอบถ่ายมันดูไร้มารยาทและไร้การศึกษา

 

 

 

แกร็บฟู้ดปั่นจักรยานเดือดหลังถูกแอบถ่ายชี้ไร้มารยาท การศึกษา

 

เมื่อวานที่เห็นแชร์รูปของผมไปเยอะมาก ผมอยากถามจริงๆ มารยาทในการแชร์หรือแอบถ่ายมีบ้างไหม ได้ถามเจ้าตัวหรือเปล่าว่าพอใจจะแชร์ให้ถ่ายรูปไหม

 

ก่อนอื่นผมจะบอกว่า ผมไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายกับเรื่องส่วนตัวของผม และการที่ผมจะใช้จักรยานส่งของหรืออะไรมันก็เป็นเรื่องของผม ตราบเท่าที่ Grab Walk อนุญาตให้ทำได้

 

การที่มาเอารูปของผมลงไปโพสต์สนุกปาก จะด้วยความรู้หรือโง่หรืออะไรก็ช่าง ไม่ทำให้ผมพึงพอใจหรอกนะ ตรงกันข้ามผมกลับรู้สึกว่าถูกรุกล้ำความเป็นส่วนตัว

 

อีกอย่างผมไม่ได้แร้งแค้นอะไรขนาดนั้น ผมมาทำ Grab ได้ก็นานแล้วนะ เงินที่ได้จาก Grab ผมก็เก็บไว้ใช้ไปเที่ยวต่างประเทศครับ สามารถดูได้ในโปรไฟล์ Facebook ของผมเองนะว่าผมไปมากว่า 15 ประเทศแล้ว ไม่ได้ลำบากแบบที่แชร์กันออกไปแน่นอน นอกจากนี้ผมมีอสังหาริมทรัพย์เป็นของตัวเองอีกด้วย เครดิตที่ผมเติมไว้ใช้ใน Grab ก็มากกว่าเงินเดือน 2 เดือนของหลายคนด้วยซ้ำ

 

สุดท้ายนี้ผมอยากให้คนที่แชร์ออกไปคิดก่อนทำให้มากๆ ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่อง Grab และผมพอใจกับรายได้ที่ผมได้จาก Grab เสมอ แต่ผมไม่ชอบให้ใครมาแอบถ่าย มันดูไร้มารยาท ไร้การศึกษาและแนะนำว่าถ้าว่างมากก็ออกไปหารับงานครับ ลูกค้ารอบริการอีกมาก ไม่ต้องมาแอบถ่ายชาวบ้าน

 

ขอบคุณที่เข้าใจ

 

ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์ วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม 

 

แกร็บฟู้ดปั่นจักรยานเดือดหลังถูกแอบถ่ายชี้ไร้มารยาท การศึกษา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ