ข่าว

เรื่องเล่า 'สรยุทธ' จากทีมงานหลังมีโอกาสไปเยี่ยมที่เรือนจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินสตาแกรมส่วนตัวของ 'นายสรยุทธ' ซึ่งโพสต์โดยแอดมินได้เล่าความเคลื่อนไหวอดีตผู้ประกาศคนดัง หลังได้มีโอกาสไปเยี่ยมที่เรือนจำ ระบุ ตอนนี้กำลังเรียนทำปาท่องโก๋

กรณีศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ถนนนครไชยศรี อ่านคำพิพากษาศาลฎีกาตัดสินนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา 6 ปี 24 เดือน ไม่รอลงอาญา ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม 2563 ที่ผ่านมา 

 

ขณะเดียวกันล่าสุด (8 มีนาคม 2563) อินสตาแกรมส่วนตัวของ 'นายสรยุทธ' ซึ่งโพสต์โดยแอดมินได้เล่าความเคลื่อนไหวอดีตผู้ประกาศคนดัง หลังได้มีโอกาสไปเยี่ยมที่เรือนจำซึ่งมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

 

 

"วันก่อนแอดมินมีโอกาสไปเยี่ยม 'พี่ยุทธ' 

 

'พี่ยุทธ' เล่าว่า กำลังจะเรียนทำปาท่องโก๋ซึ่งเป็นโครงการฝึกอาชีพของ 'กองงานปาท่องโก๋' 'พี่ยุทธ' ไปดูเขาทำแล้วชอบ อยากเรียน

 

แอดมินฟังแล้วเข้าใจเลย เพราะรู้ว่าชอบจริง ขนาดในไตเติ้ลรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ภาพบังคับที่พี่ยุทธสั่งว่าต้องมีคือ ภาพทอดปาท่องโก๋ พี่ยุทธให้เหตุผลว่า มันเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของการเริ่มชีวิตในทุกเช้าของคนทั่วไป แล้วอาหารเช้าของพี่ยุทธตอนทำรายการก็ต้องมีปาท่องโก๋ พี่ยุทธชอบแบบกรอบๆมีรสเค็มหน่อย กินทุกเช้าจนตอนหลังทีมงานต้องคอยสกัดไม่ให้แม่บ้านซื้อ

 

พี่ยุทธบอกว่า ถ้าเรียนแล้วทำออกมาอร่อย อาจจะทำขาย ใครมีสูตรดีๆ หรือมีเคล็ดลับเด็ดๆ ในการทำปาท่องโก๋ บอกมาทางนี้หน่อยนะครับ อ้อ พี่ยุทธสงสัยด้วยว่า ในสูตรของปาท่องโก๋มีว่าต้องใส่แอมโมเนีย ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใส่ เพราะบางเจ้ามีกลิ่นเหม็น แต่บางเจ้าก็ไม่มีกลิ่น ใครรู้บอกแอดมินหน่อยนะครับ ถ้ามีโอกาสแอดจะเก็บไปเล่าให้พี่ยุทธฟัง"

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เรื่องเล่าของพี่ยุทธ. Posted by ทีมงาน

โพสต์ที่แชร์โดย @ sorrayuth9111 เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ