ข่าว

หมอแล็บแพนด้าทำงานจนป่วยขอผู้กล้าบ้าบิ่นไม่กลัวช่วยต้านโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอกาสดีมากๆ ในการพัฒนาตนเอง เสาะหาผู้กล้าที่บ้าบิ่นมาช่วยต้านข้าศึกรุกรานชาติ เสริมทัพค่าย X-ray สถาบันบำราศนราดูร

 

               จากสถานการณ์การระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) ที่มีผู้ติดเชื้อทั่วโลกมากกว่า 1 แสนคนแล้ว รวมถึงประเทศไทยที่ยังคงตรวจพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น ล่าสุด ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ขอบตาดำๆ ฮา เข้าใจง่าย ได้สาระ 5555555 โพสต์ภาพข้อความ หมอแล็บแพนด้า ระบุ ทำงานจนป่วย - น้ำตาจะไหล เจ้าหน้าที่จะไม่ไหวแล้ว ส่งกำลังเสริมไปด่วนครับ นักรังสีเทคนิคช่วยด้วย

อ่านข่าว - ปลัด สธ. ไม่รู้จักหมอจริงหรือเปล่าปฏิเสธสั่งสอบ #saveหมอโอ๊ต

 

 

 

               เสาะหาผู้กล้าที่บ้าบิ่นมาช่วยต้านข้าศึกรุกรานชาติ ค่าย X-ray บําราศ กําลังอ่อนล้าจะต้าน COVID-19 ไม่ไหวแล้ว ขอกําลังสนับสนุนจากพี่ๆ น้องๆ นักรังสี มาช่วยทํางาน Part Time ด้วยนะคะ

               ภาระงาน general X-ray, portable COVID-19 อัตราค่าตอบแทน 1 ผลัด (8 ชั่วโมง) ตามระเบียบราชการ 600 บาท เป็นโอกาสดีมากๆ ในการพัฒนาตนเอง ท่านจะได้รับการอบรมเชิงปฏิบัติการในการป้องกันโรคติดเชื้อที่ถูกต้องและเข้มข้น ได้รับการถ่ายทอดความรู้และลงมือปฏิบัติด้วยตนเองในการใส่และถอดชุด PPE อย่างละเอียดทุกขั้นตอน โอกาสแบบนี้หาได้ไม่ง่ายนัก ขอความช่วยเหลือจากผู้กล้าที่บ้าบิ่นไม่กลัว COVID-19 ด้วยนะคะ

               มาช่วยเสริมทัพค่าย X-ray บําราศด้วยค่ะ คนละผลัด 2 ผลัด ก็ยังดี มดงานทีมเดิมที่ทํางานประจํากําลังอ่อนเปลี้ยเพลียแรงใกล้จะกระอักเลือดแล้วค่ะ ช่วยด้วย ช่วยชาติด้วยค่ะ ท่านใดที่สนใจ กรุณาติดต่อ แผนกรังสีวิทยา สถาบันบำราศนราดูร 02 5903504

 

 

 

หมอแล็บแพนด้าทำงานจนป่วยขอผู้กล้าบ้าบิ่นไม่กลัวช่วยต้านโควิด

 

 

 

หมอแล็บแพนด้าทำงานจนป่วยขอผู้กล้าบ้าบิ่นไม่กลัวช่วยต้านโควิด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ