ข่าว

หนุ่มตัดพ้อสั่งเนื้อแดดเดียว 150 บาทแต่ได้ปริมาณสุดหยุมหยิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jirawat Vongdilokvath สั่งเนื้อแดดเดียวเจ้าหนึ่งในราคา 150 บาท แต่เมื่อเปิดกล่องปรากฏว่าปริมาณ "เนื้อแดดเดียว" มีจำนวนแทบจะนับชิ้นได้ทำเอาเจ้าตัวเซ็งสุด ๆ

หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jirawat Vongdilokvath สั่งเนื้อแดดเดียวเจ้าหนึ่งในราคา 150 บาท โดยให้แกร็บฟู้ดมาส่งในช่วงดึก แต่เมื่อเปิดกล่องปรากฏว่าปริมาณ "เนื้อแดดเดียว" มีจำนวนแทบจะนับชิ้นได้ งานนี้เจ้าตัวได้แต่คิดแล้วก็สงสัยแบบติดตลกว่า "แกร็บฟู้ดแอบกินไหมนะ" พร้อมเขียนข้อความตัดพ้อเชิงประชดว่า "เขาให้เนื้อมาเยอะจริงๆ" 

 

 

หนุ่มตัดพ้อสั่งเนื้อแดดเดียว 150 บาทแต่ได้ปริมาณสุดหยุมหยิม

 

หนุ่มผู้โพสต์ระบุข้อความว่า นี่คือเวลาตี 2 กว่าๆ กับการหิวยามค่ำคืนจึงสั่งส้มตำร้านนึงขอไม่ระบุชื่อให้แกร็บฟู้ดมาส่ง สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเราสั่งเมนูเนื้อแดดเดียวที่มีราคา 150 บาท

 

นี่คือเพิ่งเปิดกล่องเลย ในใจก็แอบคิดว่า "เอ๊ะ... หรือพี่แกร็บเค้าจะหิวเลยแอบกินไปหน่อย" "เอ๊ะ... หรือว่าเค้ามีบริการชิมให้ลูกค้าเผื่อว่าจะมียาพิษแบบในละครหรือเปล่า" หรือ "เอ๊ะ... รถเค้าล้มล่ะของที่สั่งมันกระเด็น ก็ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย" 

 

นอนคิดนั่งคิด มองเนื้อในกล่องแล้วคิด ชัดเลย ชัดเลยครับ 150 บาท มันมีแค่นี้จริงๆ ย้ำว่าเท่านี้แค่นี้เลย ไม่หล่น ไม่มีชิมก่อน ไม่หัก 10 ไม่หักเลย ข้าวเหนียวที่สั่งมากินด้วยจะพอไหมปริมาณเนื้อเค้าให้เยอะซะด้วย กลัวอิ่มจังเลย #คนขายร้อนเงินเพราะพิษเศรษฐกิจ #หรือเพราะอะไร

 

เรื่องนี้ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์พยายามติดต่อพูดคุยกับหนุ่มผู้โพสต์ เมื่อเข้าไปดูความเคลื่อนไหวล่าสุดนั้น หนุ่มผู้โพสต์ไม่ได้โกรธแต่อย่างใด แถมยังระบุข้อความในเชิงติดตลกอีกด้วยว่า "ไม่โกรธนะ แต่ไม่อิ่ม"

 

 

หนุ่มตัดพ้อสั่งเนื้อแดดเดียว 150 บาทแต่ได้ปริมาณสุดหยุมหยิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ