ข่าว

ผีน้อยอัดคลิปด่าเดือดสุดหยาบ เป็นผีน้อยแล้วหนักหัวใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดมีสาวไทยที่ลักลอบไปทำงานอย่างผิดกฎหมายที่เกาหลีใต้ ได้ออกมาอัดคลิปด่ากราด หลังมีกระแสออกมาต่อต้านการนำผีน้อยเกาหลีใต้ กลับมายังประเทศไทย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจและค่อนข้างเป็นกังวล หลังจากผีน้อยหรือผู้ที่ลักลอบไปทำงานที่เกาหลีใต้ผิดกฎหมาย ทยอยเดินทางกลับประเทศไทย เพื่อหนีตายจากเชื้อโควิด19ที่กำลังระบาดอบ่างหนักที่เกาหลีใต้ 

 

ล่าสุดวันนี้ (4 มีนาคม 2563)  กลุ่มคนไทยลักลอบทำงานในประเทศเกลาหลี หรือ “ผีน้อย” เดินทางกลับไทยอีก 158 ราย ตรวจพบเข้าข่ายต้องสงสัยและมีไข้ 17 ราย เจ้าหน้าที่ฯหิ้วส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีตรวจอย่างละเอียด เบื้องต้นผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 

 

ผีน้อยอัดคลิปด่าเดือดสุดหยาบ เป็นผีน้อยแล้วหนักหัวใคร

ขณะเดียวกันมีคนไทยที่ลักลอบไปทำงานอย่างผิดกฎหมายที่เกาหลีใต้ ได้ออกมาอัดคลิปด่ากราดผ่านโซเชีบล หลังมีกระแสต่อต้านการนำผีน้อยเกาหลีใต้ กลับมายังประเทศไทย เพราะเป็นห่วงในเรื่องของการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19

"เป็นอะไรนักหนา กับคนไทยที่ไม่รู้จักผีน้อยดี โดยคนไปทำงานประเทศอะไรก็เป็นผีน้อย แต่เรามาทำงาน จะมาบอกว่า เราเห็นแก่ตัวทั้งไปหรือกลับ เรามาทำงานส่งเงินให้บ้าน ไม่ได้ส่งเงินให้คุณเหรอถึงมาวีน ซึ่งไม่ว่าเราจะเป็นโรคอะไรก็อยากกลับมาตายที่บ้าน ถ้าเป็นโคโรนาจริงๆ ก็อยากกลับมาตายที่บ้าน คุณเป็นบ้าอะไร เราทำงานหนัก เหนื่อย เป็นอะไรมาแอนตี้ มายุ่งอะไร ประเทศฉันจะไปไหนก็ได้ โลกนี้เป็นของมนุษย์ทุกคนจะไปไหนก็ได้ เป็นคนเหมือนกัน จะไปไหนก็ได้บนโลกใบนี้ อิจฉาเหรอ เป็นผีน้อยแล้วหนักหัวใคร ถ้าไม่อย่างนั้นห้ามนักด้วยสิ ทำพาสปอร์ตให้นกด้วยสิ เวลามันบินไปอเมริกาที่ไกลๆ ทุกคนจะไปไหนก็ได้ อยากทำงานตรงนี้ จะทำงานตรงไหนก็ได้ อิจฉาหรอ เรื่องของมึง กุมีความสุขที่กุอยู่กับเกาหลี อยู่กับโอปป้า"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ