ข่าว

แม่สุดโมโห ลูกสาวโดนเพื่อนแกล้งสารพัดจนผวาไม่อยากไปโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่ท่านหนึ่ง โพสต์ข้อความด้วยความโมโห หลังจากที่ลูกสาวนั้นโดนเพื่อนๆ ในชั้นเรียนแกล้งสารพัด ทั้ง ขโมยอุปกรณ์​การเรียน  , เอากระเป๋าไปโยนทิ้งที่หน้าต่าง , เอาหนังสือไปทิ้งในถังขยะ ฯลฯ

คุณแม่ท่านหนึ่ง โพสต์ข้อความด้วยความโมโห หลังจากที่ลูกสาวนั้นโดนเพื่อนๆ ในชั้นเรียนแกล้งสารพัด ทั้ง ขโมยอุปกรณ์​การเรียน  , เอากระเป๋าไปโยนทิ้งที่หน้าต่าง , เอาหนังสือไปทิ้งในถังขยะ หนักสุดคือ การที่น้องเข้าไปเตือนเพื่อนๆ ว่าอย่าลอกข้อสอบ ปรากฏว่า ถูกเพื่อนผู้ชายเอาน้ำสาด แล้วยังถูกฉีกสมุดจนขาดเละเทะอีกด้วย 

 

เรื่องนี้คุณแม่ได้ปรึกษาคุณครูประจำชั้นเพื่อหาแนวทางแก้ปัญหาอยู่หลายครั้ง สุดท้ายแล้วลูกสาวก็ยังคงโดนแกล้งเหมือนเดิม เผยลูกสาวตนไม่สู้คน และตอนนี้น้องมีอาการไม่อยากไปโรงเรียน เพราะกลัวจะโดนเพื่อนแกล้ง​และได้ทำเรื่องขอย้ายโรงเรียนแล้ว

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suwannee Thepnan ได้โพสต์ข้อความโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

ครั้งแรกโดนขโมยอุปกรณ์​การเรียนเครื่อง​เขียน​ ไม่โกรธปล่อยผ่านมาทุกครั้ง ทั้งที่เกิดปัญหาแบบนี้ติดต่อกันมา 4-5 ครั้ง

 

พอครั้งที่ 2 โดนขโมยกระเป๋าแล้วเอาไปทิ้งที่หน้าต่าง ต่อมาโดนขโมยหนังสือแล้วเอาไปทิ้งในถังขยะ บางเล่ม บางแผ่นโดนลูกอม , โดนขโมยรองเท้านักเรียนแล้วไปเจออีกทีในห้องน้ำ ไปเตือนเพื่อนเรื่องอย่าลอกข้อสอบเพื่อนผู้ชายเอาน้ำสาด #ต่อมาโดนฉีกหนังสือสมุดเละเทะตามภาพ
 

 

ตอนนี้แม่โกรธมาก โกรธมากจริงๆ น้องไม่เคยสู้คน ไม่เคยไปทำอะไรให้ใคร แต่กลับกลายว่าเป็นเด็กที่โดนเพื่อนในโรงเรียนแกล้งมาตลอด จากเบากลายเป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ ถ้ารุนแรงมากกว่านี้น้องเจอสถานการณ์​โดนเพื่อนทำร้ายร่างกายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ ซึ่งน้องไม่สู้คนเลยด้วยซ้ำ และตอนนี้น้องมีอาการไม่อยากไปโรงเรียน เพราะกลัวจะโดนเพื่อนแกล้ง​และได้ขอย้ายที่เรียนใหม่

 

ตอนนี้คนแชร์เยอะมากก ว่าไม่ไปแจ้งครู ไม่ได้ทำอะไรแก้ไขอะไรเลย ซึ่งก่อนหน้านี้แม่ไปพบไปคุยกับครูตลอดเวลาที่มีปัญหา ไม่ได้ชะลอใจหรืออยู่เฉยๆ แต่ครั้งนี้แม่คิดว่ามันรุนแรงไป คุยกับคุณครู​แม่คิดว่าคงไม่ได้อะไร คงต้องพบ ผอ.อย่างเดียว ณ ตอนนี้ ช่วงเที่ยงวันนี้แม่มีนัดที่จะคุย​เรื่อง​นี้กับอาจารย์​อีกที เพราะช่วงเช้าอาจารย์​มีสอน 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ