ข่าว

'บอย ปกรณ์' ตอบแล้วปมถูกสาวปริศนาแฉจีบ 'เนย BNK48'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บอย ปกรณ์' ที่ถูกสาวปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ไอจีแฉว่า 'บอย' ไปตามจีบตัวเอง ก่อนจะเปลี่ยนใจหันไปขายขนมจีบสมาชิกวงไอดอลกรุ๊ปอย่าง 'น้องเนย BNK48' ล่าสุด 'หนุ่มบอย' ต้องขอชี้แจงเป็นการด่วนทันที

ต้องบอกว่างานเข้าเต็มๆ กรณีพระเอกสายเกรียน อารมณ์ดี 'บอย ปกรณ์' ที่ถูกสาวปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ไอจีแฉว่า 'บอย' ไปตามจีบตัวเอง ก่อนจะเปลี่ยนใจหันไปขายขนมจีบสมาชิกวงไอดอลกรุ๊ปอย่าง 'น้องเนย BNK48' งานนี้เมื่อมีการพาดพิงไปถึงบุคคลที่ 3 ท่ามกลางความกังวลใจกับข่าวดังกล่าวของแฟนคลับ 'เนย BNK48' จน 'หนุ่มบอย' ต้องขอชี้แจงเป็นการด่วนทันที

 

 

โดย 'บอย ปกรณ์' ได้เขียนข้อความชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวผ่านไอจีสตอรี่ระบุว่า ทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิดและสาวปริศนาคนที่เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของตนเองนั้น คาดว่าอาจจะมีภาวะป่วย

 

 

'บอย ปกรณ์' ตอบแล้วปมถูกสาวปริศนาแฉจีบ 'เนย BNK48'

 

 

"และที่สำคัญมากๆ และเป็นเหตุผลหลักที่ผมต้องรีบมาอธิบายตรงนี้เพราะมีการพาดพิงไปถึงน้องเนย BNK อาจทำให้น้องได้รับผลกระทบไปด้วย จึงขอชี้แจงดังนี้นะจ๊ะ"

 

1. ต้องขอโทษทางน้องเนยและแฟนคลับน้องเนยด้วย ที่อาจทำให้ตกใจและได้รับผลกระทบ ซึ่งตอนนี้หลายๆ คนอาจะเห็นข่าวบ้างแล้ว และหลายคนอาจยังไม่เห็นนะครับ แต่ผมกลัวคนจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ และส่งผลไปถึงน้องไม่ว่าจะทางใดทางหนึ่ง แต่อยากให้ทุกคนสบายใจได้ ผมไม่ได้จีบน้องนะครับ น้องคือน้องที่น่ารักและคือคนที่ชื่นชมในผลงานและความตั้งใจเสมอๆ" 

 

2 .คนที่เข้ามาคอมเมนต์แปลกๆ นั้นผมรู้ว่าครับว่าเขาชื่ออะไร หน้าตาเป็นยังไง แต่ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่ผมขอความเห็นใจให้กับเขาด้วย เขาอาจจะทำไปโดยที่ไม่รู้ตัวจริงๆ อย่าไปว่าหรือซ้ำเติมเขานะครับ ขอบคุณครับ"

 

 

 

'บอย ปกรณ์' ตอบแล้วปมถูกสาวปริศนาแฉจีบ 'เนย BNK48'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ