ข่าว

พนักงานgrabเดือดร้านกาแฟดังไล่ให้ไปนั่งรอออเดอร์ข้างนอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงาน grab เดือดจัด เจอร้านกาแฟชื่อดังไล่ให้ไปนั่งรอออเดอร์ตากแดดข้างนอก

กลายเป็นเรื่องราวสร้างความบาดหมางเกิดขึ้นเมื่อพนักงาน grab food ไปรอรับออเดอร์กับทางร้านกาแฟแห่งหนึ่ง แต่แล้วกลับถูกทางร้านไล่ให้ออกไปนั่งรอออเดอร์นอกร้าน

โดยผู้ชัยเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นพนักงาน grab ได้เล่าเหตุการณ์ว่า

พนักงานgrabเดือดร้านกาแฟดังไล่ให้ไปนั่งรอออเดอร์ข้างนอก

 

วันนี้ครับ

10.45 น เจอเหตุการณ์ร้านกาแฟดังในซอยบัวขาวผมเข้าไป order grab food ปกติ และก็นั่งรอภายในร้านเพราะว่าในร้านเก้าอี้ว่างๆ ไม่มีลูกค้า ปรากฎว่ามผู้หญิงสูงวัยคนนึงมาบอกว่าเขาเป็นเจ้าของร้าน เชิญให้ผมซึ่งเป็น grab driver ออกไปรอด้านนอกผมปฏิเสธถามว่าทำไมต้องออกไปรอข้างนอก grabdriver ก็เป็นคน ร้อนเป็นเหมือนกัน ถ้าลูกค้าเต็มร้านไม่มีที่นั่งผมจะไม่ว่าสักคำ ปรากฎว่านางบอกให้ลูกน้องไม่ต้องขาย order ให้ผม โทรแจ้งตำรวจโทรแจ้งคนนู้นคนนี้ และนางบอกให้กดยกเลิก order แต่ที่ร้านไม่สามารถกดยกเลิกได้ ผมเลยถามย้ำว่าสรุปทางร้านจะทำ order ให้ผมไหม พนักงานแจ้งว่าคงไม่ทำให้ครับพี่ ผมจึงโทรไปหาลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ากดยกเลิก ถามเพื่อนสมาชิกว่าร้านแบบนี้มองคนไม่เท่ากัน เราควรจะทำยังไงครับ

ปล.ร้านอื่นๆ ที่ดีมีน้ำใจก็มีเยอะนะครับ.. ขอบพระคุณในน้ำใจนั้นที่มีต่อคนขับ grลb ด้วยครับ

 

ขณะที่ชาวโซเชียลก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย บางคนชื่นชมในความขยันของพนักงานแกร็บ ที่เขาเข้าไปนั่งในร้านก็รอออเดอร์ให้ แต่ถ้าลูกค้าในร้านเยอะ เขาก็ไม่ไปเบียดบังที่นั่งหรอก

 

แต่ในขณะที่บางคนเห็นต่าง ว่าถ้าลูกค้าเห็นแกร็บนั่งรอในร้านเยอะแล้ว ลูกค้าก็จะไม่เข้าร้าน 

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. ทางพนักงาน grab ได้ออกมาชี้แจงเหตุการณ์ โดยทางร้านกาแฟดังกล่าว ได้เข้ามาไกล่เกลี่ยเหตุการณ์ที่เหิดขึ้นแล้ว

 

เรียนพี่น้องชาวสื่อโซเชียลที่นับถือทุกท่านครับ จากกรณีเหตุการณ์ของผมกับร้านกาแฟดังในซอยบัวขาว เช้าวันนี้ทางต้นสังกัดของร้านกาแฟซึ่งเป็นผู้จัดการเขตได้นัดพูดคุยไกล่เกลี่ยถึงข้อปัญหาที่เกิดขึ้นทางร้านและคนขับgrabได้ร่วมพูดคุยแก้ปัญหากันเป็นที่เรียบร้อยในส่วนโพสต์ของผมที่โพสต์ลงใน facebook ส่วนตัวและโพสในกลุ่มพัทยาทอล์ค ได้ขอให้ลบคลิปซึ่งผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ในส่วนของ ผู้หญิง เจ้าของร้านในคลิปได้เอ่ยปากขอโทษในส่วนที่เข้าใจผิดและแจ้งว่าจะแก้ไขปรับปรุงการจัดการบริหารในร้านให้ดีขึ้น ในส่วนของการแถลงการณ์อื่นใดของทางต้นสังกัดหรือทางเจ้าของร้านคงจะได้ดำเนินการกันต่อไปเองในส่วนของผมขอขอบคุณทุกคอมเมนท์ทุกกำลังใจที่มีให้หลายพันคอมเม้นซึ่งผมตามอ่านแทบทั้งหมด ซึ่งผมก็จะติดตามการแก้ไขปรับปรุงของทางร้านต่อไปมีเหตุคืบหน้าอย่างไรผมจะมาเรียนแจ้งให้พี่น้องทราบเป็นระยะขอบคุณครับ

 

Cr.แด็บ ดาบชัย สวิทเซอร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ