ข่าว

พิษโควิด-19 "เลเจนด์ สยาม พัทยา" ประกาศปิดกิจการชั่วคราว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลเจนด์ สยาม พัทยา" แถลงชี้แจงปิดกิจการชั่วคราว หลังได้รับผลกระทบจากภาวะการระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19

 

              วันนี้(28 ก.พ.2563) เลเจนด์ สยาม พัทยา (Legend Siam Pattaya) สวนสนุกเชิงวัฒนธรรมแห่งแรกในไทย และแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเมืองพัทยา แถลงข่าวปิดกิจการ (ชั่วคราว) ผ่านเพจ Legend Siam ระบุว่า เนื่องจากภาวะการระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ และทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงการรักษามาตรการการรักษาความปลอดภัยและป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว ต่อกลุ่มนักท่องเที่ยวและพนักงานของบริษัทเป็นสิ่งสำคัญ และระหว่างนี้ทางเลเจนด์ สยาม พัทยา จะทำการปรับปรุงและซ่อมแซมส่วนที่ชำรุดให้กลับมาดีกว่าเดิม เพื่อต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวอย่างสวยงาม

อ่านข่าว-โควิด-19 ระบาดทั่วโลกแล้ว

 

 

 

              โดยจดหมายแจ้งปิดกิจการ ระบุ เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทยตลอดปี 2562 ที่ผ่านมามีการชะลอตัวตามภาวะเศรษฐกิจโลก อีกทั้งปัจจุบันได้เกิดสถานการณ์ภาวะโรคระบาดโคโรน่า 2019 (Covid-19) เป็นจำนวนมากและมากขึ้นตามลำดับ ทั้งในประเทศและต่างประเทศดังที่ปรากฏทั่วไปตามสื่อต่างๆ มีผลทำให้ธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทยชะลอตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง นักท่องเที่ยวยกเลิกการเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากกว่าที่คาดคิด โดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดชลบุรี

              จึงเป็นสาเหตุที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อบริษัท เนื่องจากตั้งอยู่ในพื้นที่ท่องเที่ยว ทำให้บริษัทไม่สามารถประกอบกิจการได้ตามปกติ อีกทั้งยังเป็นการป้องกันการแพร่กระจายของโรคแก่นักท่องเที่ยว

 

 

พิษโควิด-19 "เลเจนด์ สยาม พัทยา" ประกาศปิดกิจการชั่วคราว

 

 

              ฝ่ายบริหารจึงเห็นสมควรปิดกิจการเป็นระยะเวลาหนึ่ง เพื่อแก้ไขปรับปรุงและวางแผนกลยุทธ์ใหม่ จึงขอเลิกจ้างพนักงานทุกคนตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค.2563

              ทั้งนี้ การเลิกจ้างพนักงานทุกท่าน บริษัทฯ จะจ่ายค่าจ้างและค่าชดเชยให้ตามกฎหมายกำหนด โดยได้มอบหมายให้ฝ่ายบุคคล เป็นผู้จัดการดูแล ประสาน และดำเนินการกับท่านให้เรียบร้อยต่อไป

              ท้ายนี้ ฝ่ายบริหารขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ปฏิบัติงานอย่างทุ่มเทและตั้งใจให้กับบริษัทฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หากสถานการณ์ดีขึ้นทาง บริษัทฯ จะรับท่านกลับเข้ามาทำงานโดยเร็วต่อไป

 

 

 

 

พิษโควิด-19 "เลเจนด์ สยาม พัทยา" ประกาศปิดกิจการชั่วคราว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ