ข่าว

ต้อม จิรัฐ - จ๊อบซัง ประกาศยุติบทบาทการบริหารวง BNK48

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายจิรัฐ บวรวัฒนะ (ต้อม) ประธานบริหาร รวมถึง นายณัฐพล บวรวัฒนะ (จ๊อบซัง) ผู้จัดการ BNK48 ประกาศยุติบทบาทการบริหารจาก BNK48

นายจิรัฐ บวรวัฒนะ (ต้อม) ประธานบริหาร รวมถึง นายณัฐพล บวรวัฒนะ (จ๊อบซัง) ผู้จัดการ BNK48 ประกาศยุติบทบาทการบริหารจาก BNK48 ซึ่งเป็นศิลปินกลุ่มไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง ซึ่งจากนี้จะมีตัวแทนจากทางประเทศญี่ปุ่น มาเป็นคณะกรรมการเพื่อสรรหาผู้บริหารและผู้จัดการวงต่อไป

 

ทั้งนี้ ต้อม จิรัฐ เผยว่า รู้สึกเสียใจที่ตัดสินใจผิดพลาดและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการใช้เธียร์เตอร์ ตนและ 'จ๊อบซัง' ขอถอนตัวจากการบริหารงาน BNK48 เป็นการแสดงความรับผิดชอบกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก 

 

 

ก่อนหน้านี้ ประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีที่รายการ The Brothers ได้มีภาพที่ปรากฏกลุ่มไอดอลชายได้ใช้เธียเตอร์ สถานที่ฝึกซ้อมและการแสดงโชว์ของสาวๆ วง BNK48 ซึ่งเธียเตอร์ดังกล่าว สร้างขึ้นมาจากการที่เหล่าสมาชิก Founder Member ระดมทุน ลงขันก่อตั้งขึ้นมา ผ่านการซื้อบัตร Founder Member มูลค่า 20,000 บาทจำกัดสมาชิก 1,000 คน (รวมมูลค่า 20 ล้านบาท) เมื่อมีภาพหลุดออกมาทำให้กลุ่มแฟนคลับต่างไม่พอใจ ซึ่งแม้ว่าทางทั้ง ต้อม จิรัฐ และ 'จ๊อบซัง' จะมีการขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ทว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน กระทั่งทั้งคู่ต้องมาตั้งโต๊ะแถลงขอโทษ และประกาศยุติบทบาทการบริหารจากวง BNK48 ในที่สุด

อ่านข่าว : แฟนคลับรุกทวงเธียเตอร์คืน BNK48 หลังภาพรายการดังมาใช้สถานที่

อ่านข่าว : จ๊อบซัง ขอโทษปมใช้เธียเตอร์ แจงจำกัดพื้นที่ให้ใช้แค่ด้านล่าง

 

 

 

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ : @Allabout_Cherp

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ