ข่าว

ลูกค้าซื้อเชฟโรเลตแคปติวาราคาเต็มเตรียมบุกร้องเรียน สคบ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีกลุ่มลูกค้าเชฟโรเลตหลายสิบคน จากการเปิดเผยของเพจ หมายจับกับบรรจง ว่าเตรียมที่จะรวมตัวกันไป สคบ. (สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) ในวันพรุ่งนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2563)

ภายหลัง เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) แถลงการณ์จะยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต (Chevrolet) ในประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 ล่าสุด ทางเชฟโรเลต (Chevrolet) เตรียมที่จะจัดโปรโมชั่นเพื่อเคลียร์สต็อกกว่า 4,000 คัน ลดสูงสุด 50% ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

ทั้งนี้ มีลูกค้าที่แห่ไปเลือกซื้อรถเชฟโรเลตในราคาลดกระหน่ำชนิดที่ว่าแน่นขนัดแทบทุกโชว์รูม โดยเฉพาะรถยนต์เชฟโรเลต รุ่นแคปติว่า (NewCaptiva 1.5 LS Turbo) ที่จากปกติราคา 999,000 บาท ลดเหลือ 499,000 บาทนั้น ได้ถูกจองจนหมดเกลี้ยง อย่างไรก็ตาม มีกลุ่มลูกค้าเชฟโรเลตหลายสิบคน จากการเปิดเผยของเพจ หมายจับกับบรรจง ว่าเตรียมที่จะรวมตัวกันไป สคบ. (สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) ในวันพรุ่งนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2563)

 

โดยทางเพจได้โพสต์ข้อความว่า "พรุ่งนี้ (25 ก.พ.) ​10.30 น. กลุ่มที่ซื้อรถเชฟฯ แคปติวา (ราคาเต็ม)​ หลายสิบคนรวมตัวกันร้องเรียนที่ สนง.ใหญ่ พหลโยธิน กระทบจากการลดราคา 50% และจะไป สคบ. กรมการค้าภายใน" ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างล้นหลาม

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ถอดใจ "เชฟโรเลต" ประกาศเลิกขายรถในไทย

เชฟโรเลต เตรียมจัดโปรฯลดกระหน่ำเคลียร์สต็อกกว่า 4,000 คัน

เปิดขุมกำลังรถ GWM ที่จะมาแทนเชฟโรเลต ตรงจริตคนไทยหรือไม่

นึกว่าแจกฟรี... เผยภาพ ปชช.แห่ซื้อรถเชฟโรเลตแน่นศูนย์

ผจก.เชฟโรเลตบางจากย้ำมีอะไหล่สต็อก 5-10 ปี ลูกค้าแห่ซื้อแน่น

ขายหรือแจก? เผย 'เชฟโรเลต แคปติว่า' ถูกจองเกลี้ยง

ฟอร์ด ร่อนหนังสือขอเดินหน้าลุยต่อสยบข่าวปิดตัวตามเชฟโรเลต

เช็คเลย 'เชฟโรเลต' จัดหนักหั่นราคารถเพิ่ม รวมเป็น 13 รุ่น

แฉ เซลล์โพสต์ขายใบจองเชฟโรเลตหวังกินเงินส่วนต่างหลักแสน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ