ข่าว

เอกชัยดีใจสุดชีวิต เซอไพรส์มาก ตาเจนนี่คือคนที่เราอยู่ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอกชัยดีใจสุดชีวิต เซอไพรส์มาก เพิ่งรู้ความจริงวันไปบ้านเจนนี่ ว่าตาเจนนี่คือคนที่เราอยู่ด้วยมาตั้งแต่เด็ก

รายการต้มยำอมรินทร์เปิดใจสัมภาษณ์ เอกชัย ศรีวิชัย หลังจากกลับมาเปิดวงศรีวิชัยโชว์อีกครั้ง แต่เป็นกระแสว่าเป็นการโปรโมทหนังเรื่องใหม่ อีกทั้งยังเล่าถึงความเซอไพรส์ หลังทราบว่าตาเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คือคนที่เราอยู่ด้วยมาตั้งแต่ตอนเด็ก 

 
 
เอกชัยดีใจสุดชีวิต เซอไพรส์มาก ตาเจนนี่คือคนที่เราอยู่ด้วย
 
คนเขาเมาธ์ว่าฟื้นวงศรีวิชัยโชว์ เพื่อโปรโมทหนังใช่มั้ย ?
ก็แล้วแต่จะคิด มีคนเข้ามาด่าไหนว่าปิดวงไปแล้ว กลับมาเปิดทำไม เสียความรู้สึก ซึ่งตอนนั้นเรา ก็โมโห เราก็ไปคอมเมนต์ตอบว่า "วงกู" ซึ่งเรารู้สึกว่าแฟนคลับในภาคใต้เยอะมาก คำว่า ศรีวิชัยโชว์ มันเป็นเหมือนสถาบันที่เอาไว้ฝึกสอน ให้โอกาสเด็ก ซึ่งก็เป็นเด็กๆที่ดังอยู่ทั้งหมดในภาคใต้ รวมถึงมโนราห์ ศิลปินอินดี้ที่โด่งดังในภาคใต้ ล้วนแต่ผ่านศรีวิชัยโชว์มาทั้งนั้น
 
เห็นว่าตอนนี้จะมีภาพยนตร์ 
เรื่องมนต์รักดอกผักบุ้ง ได้เจนนี่และลิลลี่ 2 พี่น้อง มาเป็นนางเอก และได้ครูเต้ย อภิวัฒน์มาเป็นพระเอก
 
เอกชัยดีใจสุดชีวิต เซอไพรส์มาก ตาเจนนี่คือคนที่เราอยู่ด้วย
 
น้องเจนนี่ และลิลลี่เป็นลูกบุญธรรมพี่เอก ?
คือจริงๆ มันเป็นเรื่องเซอไพรส์มากๆเลย พอไปที่บ้านเขา ปรากฎว่าคุณตาเขา พี่เอกเคยอยู่กับตาเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เราไม่รู้เรื่องมาก่อนเลย แล้วแม่เขาเข้ามากอดเรา และบอกว่าดีใจมากเลยเป็นความฝันที่เขาอยากจะกอดเรามานานแล้ว อยากกอดมาตั้งแต่เด็กๆ แม่เจนนี่เคยวิ่งเต้นหางเครื่องให้เรา แต่เราเองก็ไม่รู้  แล้วก็เอาเจนนี่ผูกเปลไว้ข้างล่าง  ตอนนั้นเจนนี่เพิ่งจะได้ 2 ขวบ
แม่เขาผูกเปลให้นอนอยู่ใต้ถุนเวที  เมื่อก่อนหนังตะลุงเวลาเล่นจะมีตอนพักเที่ยง พักเที่ยงพี่ไม่ได้นอน ต้องลงมาขายยารับจ้าง ยาชาวบ้าน ยาแก้ปวด แก้เมื่อย และพี่ก็เดินเอายาไปขายใส่ตะกร้าและก็มีคนพูด ก็คือตาของเจนนี่ คือพี่เป็นลูกน้องตาของเจนนี่นั้นเอง
และวันนั้นเขาบอกว่า ครอบครัวเขามีแต่ผู้หญิง เลยอยากได้ผมมาเป็นพ่อบุญธรรม แล้วเจนนี่เขาก็ก้มกราบที่เท้าเรา ก็เลยรับเขามาเป็นลูกบุญธรรมทั้ง 2 คน
 

CR.รายการต้มยำอมรินทร์

 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ