ข่าว

กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทผลิตไฟฟ้าดับเกิดอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ็ตสกีชนเรือสปีดโบ๊ตใบพัดฟันร่างกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทผลิตไฟฟ้าดับ

 

 

                    เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุทางน้ำ มีผู้เล่นเจ็ตสกีแล้วเกิดชนกับเรือสปีดโบ๊ต ถูกใบพัดฟันเข้ากลางหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวร จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


 

 

 

                       ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานี เร่งให้การช่วยเหลือ นายจักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ อายุ 59 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี และ นายบดินทร์ รัศมีเทศ อายุ 54 ปี  ส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส เป็นการเร่งด่วน หลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน พร้อมกับเพื่อนๆ ประมาณ 4-5 คน ได้ลงไปเล่นเจ็ตสกี ภายในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงสะพานปทุมธานี 1 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี และเกิดอุบัติเหตุ ทำให้คนเล่นเจ็ตสกีเสียหลักและชนกับเรือสปีดโบ๊ตเข้าอย่างจัง ทำให้ร่างของนายจักษ์กริช ไปติดที่บริเวณด้านท้ายเรือสปีดโบ๊ตแล้วใบพัดเรือฟันบริเวณกลางหลังและขาซ้ายจนเกือบขาด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทผลิตไฟฟ้าดับเกิดอุบัติเหตุ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และในวันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2563) คาดว่า ทางญาติๆ และคณะผู้บริหาร จะไปขอรับศพ นายจักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เพื่อมาขอรับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

                         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ นายจักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ อายุ 59 ปี นั้น เดิมอยู่บ้านเลขที่ 155/3 ซอยติวานนท์ 3 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนท์ จังหวัดนนทบุรี และเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของบริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) อาคารเอ็กโก ย่านแขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ส่วน รศ.ดร.บดินทร์ รัศมีเทศ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/122 ซอยแจ้งวัฒนะ 14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางญาติๆ ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสก่อนหน้านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ