ข่าว

สายการบินแถลงฯ ยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนตั๋วไปญี่ปุ่น เกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายการบินแถลงฯ ยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนตั๋วไปญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ จากสถานการณ์เเพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยในเรื่องสุขภาพของผู้โดยสาร ทางสายการบินฯ จึงได้อำนวยความสะดวก โดยการยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับการเปลี่ยนแปลงการเดินทางในเส้นทางไป - กลับ ระหว่างกรุงเทพ (ดอนเมือง) ไปยังประเทศญี่ปุ่น (นาริตะ, โอซาก้า, นาโกย่า, ฟุกุโอกะ) และ ประเทศสิงคโปร์ ที่สำรองที่นั่งก่อน และ/หรือ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 และมีการเดินทางระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 - 31 มีนาคม 2563 สามารถเปลี่ยนแปลงตามรายละเอียดดังนี้

 

เปลี่ยนแปลงวันเดินทางผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ 1 ครั้ง , สายการบินจะไม่คิดค่าธรรมเนียมและค่าส่วนต่างที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงการเดินทางในครั้งนี้ , สำหรับผู้โดยสารที่มีเที่ยวบินต่อเครื่องไปยัง / มาจาก ประเทศญี่ปุ่น (นาริตะ, โอซาก้า, นาโกย่า, ฟุกุโอกะ) และ ประเทศสิงคโปร์ ต้องมีรหัสการจองเดียวกันเท่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับที่ว่างในแต่ละเที่ยวบิน เปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ถึง 31 พฤษภาคม 2563

 

สายการบินแถลงฯ ยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนตั๋วไปญี่ปุ่น เกาหลี

 

 

ขณะที่สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบิน XJ) ก็ได้มีการ ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนเเปลง เช่นกัน สำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทางในเส้นทางเข้าเเละออกจากกรุงเทพฯ สู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ รวมทั้งกรุงโตเกียว โอซาก้า ซัปโปโร นาโกย่า และฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ด้วยเหตุผลด้านสาธารณสุขเเละตามคำเเนะนำด้านการเดินทางในสถานการณ์เเพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 

 

 

ทั้งนี้ข้อเสนอดังกล่าว สำหรับผู้โดยสารที่ได้สำรองที่นั่งกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ก่อนและภายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 และมีกำหนดการเดินทางวันที่ 21 กุมภาพันธ์-31 มีนาคม 2563 ซึ่งสามารถเลือกรับข้อเสนอในการเปลี่ยนเเปลงการเดินทาง โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

1.การเปลี่ยนเที่ยวบิน: ผู้โดยสารสามารถเลื่อนวันเดินทางใหม่ได้ 1 ครั้ง ในเส้นทางเดิม โดยมีกำหนดการเดินทางใหม่ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 โดยการยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนเเปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งว่างในเเต่ละเที่ยวบิน หรือ

 

2.การเปลี่ยนเส้นทางบิน: ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนเส้นทางบินใหม่ได้ 1 ครั้ง ในเส้นทางบินของสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบิน XJ) เข้าและออกสู่เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และเซี่ยงไฮ้ โดยมีกำหนดการเดินทางภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนเเปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งว่างในเเต่ละเที่ยวบิน

 

ผู้โดยสารที่มีความประสงค์รับข้อเสนอดังกล่าว ต้องเเจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนกำหนดการเดินทางเดิม ยกเว้นผู้ที่มีกำหนดการเดินทางวันที่ 21-29 กุมภาพันธ์ 2563 ต้องเเจ้งเปลี่ยนเเปลงภายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เเละก่อนกำหนดการเดินทางของท่าน สำหรับกรณีที่เที่ยวบินใหม่มีค่าส่วนต่างของบัตรโดยสาร ท่านต้องชำระเพิ่มตามระเบียบเเละเงื่อนไขที่สายการบินกำหนด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ