ข่าว

สาวสวยรับสร้างโลกอีกใบจริงลั่นแจ้งความคนบิดเบือนทำเธอเสียหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวที่ถูกต่อว่าได้โพสต์ข้อความขอโทษ รวมทั้งจะแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่มีเจตนาทำให้เธอเสียหาย

กรณีหนุ่มหนักศึกษาโพสต์ข้อความหลังจากที่จับโป๊ะแฟนสาวแอบสร้างโลกอีกใบเอาไว้โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ โดยมีชาวเน็ตเข้าไปปลอบใจและให้กำลังใจหนุ่มคนนี้กันอย่างล้นหลามนั้น ขณะเดียวกัน มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ต่างไม่พอใจการกระทำของฝ่ายหญิง มีการหาวาร์ปเพื่อที่จะไปต่อว่าและตั้งคำถามกับฝ่ายหญิงว่าทำแบบนี้ทำไม ล่าสุดสาวที่ถูกต่อว่าได้โพสต์ข้อความขอโทษ รวมทั้งจะแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่มีเจตนาทำให้เธอเสียหายด้วย

อ่านข่าว : หนุ่มปล่อยโฮจับโป๊ะแฟนสาวสร้างโลกอีกใบ สุดช็อกเมื่อค้นขยะ

 

ก่อนอื่นเค้าไม่มีอะไรจะพูดนอกจาก ใช่ค่ะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นแบบนั้นจริงๆ เรานอกใจแฟนเราจริง โดยการสร้างโลกอีกใบให้กับอีกคนโดยที่เขาไม่ได้มารู้เรื่องอะไรด้วยเลย เขาไม่เคยรู้ถึงการมีอยู่ของอีกคน เราผิดเองคนเดียว ด่าได้เต็มที่แรงๆเลยก็ได้ เพราะยอมรับผิด ไม่งั้นคงหนีไปแล้ว เพราะฉะนั้น ขอร้องว่า เขาไม่ได้มีส่วนรู้เห็น หรือสมรู้ร่วมคิดกับความเลวของเค้าในครั้งนี้ อย่าไปด่าเขาเลยนะคะ เพราะเขาก็รู้เรื่องพร้อมทุกคนเหมือนกัน ที่เขาก็ไม่รู้เรื่องอีกนั่นแหละว่าเรามีแฟน ยอมรับเลยค่ะว่าทำไปเพราะะกิเลสตัณหาและความโง่ชิบหายของตัวเองล้วนๆค่ะ

 

แฟนคนนี้เป็นแฟนที่ดีมากที่สุดแล้วจริงๆค่ะ เหมือนที่เขาโพสต์เลย เขาทุ่มเททุกอย่าง ใส่ใจทุกอย่าง รักเรามากๆ และแคร์ความรู้สึกเรามากๆ เราขี้งอน ขี้เหวี่ยง ขี้โมโหเขาก็ยังทน เราผิดเอง เรา... เองกับความไม่รู้จักพอ ซึ่งเราได้ขอโทษไปแล้วและรู้ว่ามันเป็นความผิดที่ให้อภัยไม่ได้ และการออกมาโพสต์ในครั้งนี้ เราไม่ได้มีเจตนาอะไรแอบแฝง นอกจากจะยอมรับผิด ถ้าทำให้ใครนอกเหนือจากที่กล่าวไปข้างต้นโมโห หัวร้อน โกรธแทน ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ผิดไปแล้วจริงๆ ยอมรับผิดทุกประการ ไม่เถียงเลยค่ะ

 

ปล. ขออนุญาตดำเนินคดีกับบุคคลที่มีเจตนาทำให้ตัวเราเสียหายนะคะ ไม่ว่าทางใดก็ตามข้อความไหนที่ไม่จริงเป็นต้น ขอบคุณค่ะ

 

 

 

สาวสวยรับสร้างโลกอีกใบจริงลั่นแจ้งความคนบิดเบือนทำเธอเสียหาย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ