ข่าว

เจโม่เดินหน้าง้อใบเฟิร์นไม่หยุด ชาวเน็ตแห่ถามคำถามเด็ดในไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจโม่เดินหน้าง้อใบเฟิร์นไม่หยุด ชาวเน็ตแห่ถามคำถามเด็ด


เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563  ใบเฟิร์น พัสกร ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักในครั้งนี้ หลังจากกลายเป็นกระแสฝ่ายชายแอบคบซ้อน และมีผู้หญิงอื่นมาแล้ว คบกันมาถึง 10 ปี 

อ่านข่าว : ฟังจากปากเฟิร์นชัดๆทุกมุม ปมเจโม่แอบคบซ้อนหลอกสวมเขาวันวาเลนไทน์
เจโม่เดินหน้าง้อใบเฟิร์นไม่หยุด ชาวเน็ตแห่ถามคำถามเด็ดในไอจี

 

 

               โดยเจ้าตัวเผยว่าตนเองเริ่มเห็นคอมเมนต์แปลกๆเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เป็นคอมเมนต์แปลกๆที่สะกิดๆเรากับคอมเมนต์นี้ ก็เริ่มตกใจ เราก็เลยไปดูไอจีพี่โม่ ก็มีคอมเมนต์เดียวกันและเป็นภาษาที่รุนแรงกว่าคอมเมนต์เรา ก็เลยเข้าไปทักในไอจีของคนที่คอมเมนต์ ดูเขาข้อมูลแน่นก็เลยอินบ็อกไปถามเขา เขาก็ส่งข้อความมาหาเราก่อนในอินบ็อกเหมือนกัน 

               เราก็พูดอะไรไม่ถูก ได้แต่พูดว่าจริงหรอค่ะ เราก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน เขาก็เลยเล่าว่ามันเป็นยังไงถ้าคุณเฟิร์นอะไรยังไง ลองคุยกับน้องสาวเขามั้ย คนที่โพสต์ แล้วเขาให้เบอร์มา เราก็เลยโทรไปก็ถามเขาว่าเรื่องราวเป็นยังไง เขาก็เล่าเหมือนที่เขาคอมเมนต์ แล้วเราก็บอกตรามตรงว่าเราไม่เคยรู้เลย ไม่รู้เลยจริงๆ เราก็เลยขอโทษเขาไป  ซึ่งหลังจากนั้นพี่โม่เองก็โทรมาหาเราพอดี เขาก็สารภาพตรงๆ

               บทสรุปตอนนี้คือ เราต้องถอยออกมาจริงๆ ก่อนหน้านี้ที่จะรู้เรื่องว่าเขาคบซ้อน เขาโอเคกับเรามากจริงๆ ส่วนในอนาคตจะอะไรยังไง เฟิร์นก็ยังตอบตัวเองไม่ได้เหมือนกัน

 

เจโม่เดินหน้าง้อใบเฟิร์นไม่หยุด ชาวเน็ตแห่ถามคำถามเด็ดในไอจี

ล่าสุดวันนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2563) ในอินสตาแกรมของเจโม่มีการเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่  โดยเจโม่ได้เปิดโอกาสให้หลายคนที่ยังมีคำถามอยากถามเรื่องราวระหว่างตน ก็สามารถพิมคำถามได้เลยยินดีตอบ แต่ขอเป็นคำถามที่สุภาพ ซึ่งก็มีแฟนคลับหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ถามกันหลายคำถาม

เจโม่เดินหน้าง้อใบเฟิร์นไม่หยุด ชาวเน็ตแห่ถามคำถามเด็ดในไอจี เจโม่เดินหน้าง้อใบเฟิร์นไม่หยุด ชาวเน็ตแห่ถามคำถามเด็ดในไอจี เจโม่เดินหน้าง้อใบเฟิร์นไม่หยุด ชาวเน็ตแห่ถามคำถามเด็ดในไอจี เจโม่เดินหน้าง้อใบเฟิร์นไม่หยุด ชาวเน็ตแห่ถามคำถามเด็ดในไอจี เจโม่เดินหน้าง้อใบเฟิร์นไม่หยุด ชาวเน็ตแห่ถามคำถามเด็ดในไอจี เจโม่เดินหน้าง้อใบเฟิร์นไม่หยุด ชาวเน็ตแห่ถามคำถามเด็ดในไอจี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ