ข่าว

รวบทันควันหนุ่มยิงเมีย สร้างเชื่อมั่นตำรวจไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กแป๊ะ" ชื่นชมชุดไล่ล่า รวบหนุ่มเลือดร้อน ยิงอดีตเมียดับกลางกรุง ได้อย่างรวดเร็ว 

 

               "บิ๊กแป๊ะ" ชื่นชมตำรวจชุดสืบสวนนครบาล 1 และตำรวจพญาไท สามารถไล่ล่าติดตามจับกุมหนุ่มเลือดร้อน ที่ก่อเหตุยิงอดีตภรรยาภายในห้างดังกลางกรุงฯ ได้อย่างรวดเร็ว 


อ่านข่าว ศาลอนุมัติหมายจับผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาคลินิกลูกหลงเจ็บ 1

 

 

               จากกรณีนายดนุสรณ์ หรือ เจ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี ก่อเหตุยิงนางสาวปิยานุช ฉัตรไทย อดีตภรรยาสาว กลางห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีไป  

 

               ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลอาญารัชดาฯ ออกหมายจับ ใน 5 ข้อหา คือ 1. ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2. พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 3. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 4. พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และ 5. ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

               เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (รองโฆษก ตร.) เปิดเผยว่า ล่าสุดช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (19 ก.พ.2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจบาล 1 (สส.บก.น.1) และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลพญาไท (สส.สน.พญาไท) สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้เอาไว้ได้แล้วตามหมายจับศาลอาญา ขณะหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ต.ห้วยแม่เพียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี พร้อมด้วยอาวุธปืนของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ คือปืนพกสั้นยี่ห้อ โคลท์ ขนาด .45 เครื่องกระสุน 32 นัด ซองบรรจุกระสุน 2 ซอง

 

               อย่างไรก็ตาม สำหรับการไล่ล่าติดตามจับกุมคนร้ายในครั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้รับทราบในเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมฝากชื่นชม และขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ