ข่าว

หนุ่มนักวิ่งถึงกับหลอนจองห้องพักจากแอปชื่อดังเปิดห้องมาผงะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มนักวิ่งถึงกับหลอน จองห้องพักจากแอปชื่อดัง เปิดห้องมาถึงกับผงะ แทบอยู่ไม่ได้เลย ทำไมเป็นแบบนี้

 

           กลายเป็นเทรนด์ฮิตสำหรับคนรักสุขภาพกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการวิ่งออกกำลังกาย ซึ่งปัจจุบันมีแคมเปญออกมาหลากหลาย ที่ให้คนรักสุขภาพได้เลือกออกกำลังกายตามสถานที่ต่างๆ ได้ทั้งสุขภาพ ได้ทั้งเพื่อน แถมยังได้เหรียญและเสื้อสวยๆเอามาเก็บไว้เป็นที่ระลึก 

           และสำหรับงาน บุรีรัมย์มาราธอน ปี 2020 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา  โดยจัดการแข่งขันเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ซึ่งงานนี้แน่นอนว่ามีนักวิ่งจำนวนมากเดินทางไปร่วมวิ่ง อีกทั้งปีนี้ยังเป็นปีแรกที่บุรีรัมย์ มาราธอน ได้การรับรองให้เป็น Thailand’s First Bronze Label in FULL MARATHON อีกด้วย 

หนึ่งในนักวิ่งรายหนึ่งทีได้ไปร่วมวิ่งในงานนี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเจ้าตัวก็ประทับใจกับงานวิ่งในปีนี้เป็นอย่างมาก แต่มีสิ่งหนึ่งที่เจ้าตัวต้องขอออกมาโพสต์ระบาย เมื่อเจ้าตัวไปเข้าพักในห้องพักแห่งหนึ่งที่จังหวัดบุรีรัมย์ สภาพไม่น่าเป็นห้องพักได้เลย 

มารีวิวห้องกันครับ ต้องบอกก่อนว่า ผมไม่เคยมาบุรีรัมย์ มาครั้งนี้ครั้งแรกซึ่งมางานวิ่ง Buriram Marathon 2020 ห้องราคา 630 บาท จองจากAgoda ย้ำ จองจาก Agoda ผมมาถึงกับแฟน ตอน 14:30 ลงจากรถไฟ ดิ่งไปที่พักก่อน จะได้เอาสัมภาระไปเก็บแล้วจะได้ไปดูบรรยากาศงานว่ายิ่งใหญ่แค่ไหน แต่....
ต้องบอกก่อนว่า ผมซื้อต่อสิทธิ์การเข้าพักมาต่อจากพี่อีกคน พอมาถึงบอกน้องคะ คนจองไม่ใช่คนเดียวกับคนที่เข้าพัก แม้จะยื่นสำเนาบัตรประชาชนที่พี่คนจองมาให้แล้วก็ตาม โอเครับได้ อาจจะเป็นมาตราฐานในการเข้าพักทั่วไปแต่คุณไม่น่าจะให้มารอแบบนี้ ต้องรอให้เปลี่ยนชื้อใน Booking แล้วยังไง จนถึง 17:30 (รวมเกือบ3ชั่วโมงไม่ได้อะไรเลย)มันก็จะมืดแล้วเข้าก็ไม่ได้เข้า ต้องลากกระเป๋าลากไปสนามกีฬาก็ต้องยอม เพราะอยากเห็นบรรยากาศของงานจริงๆ ประกอบกับไปรับบิบของแฟนด้วยครับ ไปถึงมันก็แสงน้อยแล้วครับ ไม่สวยในการถ่ายรูป แทนที่จะให้เราเข้าที่พักเอาของเก็บก่อน ส่วนเรื่องเวลาที่จะแก้ไขBooking ก็จะได้ไม่เสียเวลาเราและเขาด้วยใช่มั้ยครับ? ต้องลากกระเป๋าลากไปๆมาๆ (สุดยอดครับ!)
บอกเราจองคนเดียว เข้ามาเพิ่ม จะต้องจ่ายเพิ่มอีก 180 บาท แต่เห็นว่ารอนานเลยเอาแค่150 บาท พอ หรออออออ  (สิริรวม 810 นะครับ ราคานี้ ว่าไง ไปดูกัน)
ต่อจากนี้จะเป็นการรีวิวห้องให้ชมเน้นๆ แน่นๆ ทุกซอกทุกมุมให้เหมือนคุณมาอยู่ที่นี่เลย! เริ่ม....

ปล.ไม่เกี่ยวกับงานวิ่ง งานวิ่งดีมากครับ แต่มารีวิวที่พักเฉยๆนะครับ ทริปนี้เสียอย่างเดียว ....

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ