ข่าว

แฟนคลับรุกทวงเธียเตอร์คืน BNK48 หลังภาพรายการดังมาใช้สถานที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

#IAM48 กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีที่รายการ The Brothers ได้มีภาพที่ปรากฏกลุ่มไอดอลชายได้ใช้เธียเตอร์ สถานที่ฝึกซ้อมและการแสดงโชว์ของสาวๆ วง BNK48

#IAM48 กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีที่ช่องของ The Brothers School of Gentlemen ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของการออดิชั่นไอดอลชายซึ่งทางกรรมการได้คัดเลือกผู้สมัครกว่า 3,500 คน ให้เหลือเพียง 120 คน และจะต้องเข้ามาแสดงความสามารถต่อคณะกรรมการเพื่อจะคัดให้เหลือ 40 คนที่จะได้เข้าไป Workshop กับทาง The Brothers ก่อนที่จะเข้าสู่รอบไฟนอล ออดิชั่นเพื่อคัดเหลือเพียง 20 คนที่จะได้เข้ามาเป็น The Brothers ต่อไป

 

ขณะเดียวกัน ภาพที่ปรากฏนั้น ทำเอาเหล่าแฟนคลับปรี๊ดขึ้นมาทันที และกลายเป็นประเด็นจนทำให้เกิด #IAM48 รวมไปถึง #TheBROTHERsTH เพราะกลุ่มไอดอลชายได้ใช้เธียเตอร์ สถานที่ฝึกซ้อมและการแสดงโชว์ของไอดอลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง BNK48 ส่งผลให้บรรดาเหล่าแฟนคลับต่างพากันแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมากเพราะหลายคนมองว่าไม่มีความเหมาะสม เนื่องจากเธียเตอร์แห่งนี้มีไว้ให้น้องๆ BNK48 ใช้ทำการแสดงและใช้ฝึกซ้อม

 

 

แฟนคลับรุกทวงเธียเตอร์คืน BNK48 หลังภาพรายการดังมาใช้สถานที่

 

สำหรับเธียเตอร์แห่งนี้ สร้างขึ้นมาจากการที่เหล่าสมาชิก Founder Member ระดมทุน ลงขันก่อตั้งขึ้นมา ผ่านการซื้อบัตร Founder Member มูลค่า 20,000 บาทจำกัดสมาชิก 1,000 คนเท่านั้น (รวมมูลค่า 20 ล้านบาท) โดยแฟนคลับท่านหนึ่งได้ยกตัวอย่างตอนหนึ่งของ ไอดอลรุ่นพี่ AKB48 อย่างโอกุริ ยุย ที่เคยกล่าวไว้ในรายการ BNK48 Senpai ว่าเธียเตอร์เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตาของเหล่ารุ่นพี่ทั้งหลาย

 

 

แฟนคลับรุกทวงเธียเตอร์คืน BNK48 หลังภาพรายการดังมาใช้สถานที่

 

 

อีกคนแสดงความเห็นว่า ดูมีความขลัง สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นเหมือนบ้าน สถานที่ของน้องๆ BNK48 ทั้งหมดถูกทำลายลงไปแล้ว น่าอนาถ #IAM48 #ทวงคืนเธียร์เตอร์BNK #TheBROTHERsTH #BNK48

 

ขอเสนอให้ทุกบ้าน ทุกด้อม งดการซื้อของ ซื้อบัตรคอนทุกอย่างที่ อฟช จะออกต่อจากนี้ จนกว่าจะมีรีแอคชั่นที่ดีกว่าการออกมาขอโทษและคนที่ออกมาพูด ควรเป็น ต้อมกับโรส ไม่ใช่ให้จ๊อบซัง หรือพี่ติ๊กออกมาแทน และที่สำคัญควรเอา #TheBROTHERsTH ออกไปจากพื้นที่ของ 48กรุ๊ป รวมทั้งตู้ปลาที่MBK #iam48

 

ตอนรุ่น 1 ตั้งวงมาใหม่ๆ .. บรษ แทบไม่มีเงินทุน แทบจะเจ๊ง !! ตอนนั้นแบ่งทีมซ้อม ห้องซ้อมให้เด็กยังแทบไม่มี บางกลุ่มต้องไปซ้อมเต้นที่บ้านเพื่อน #หัดดูเด็กผู้หญิง เป็นตัวอย่างซะบ้าง ไปหาเงินเอาเอง ระดมทุนเอง ขาย FD เอาเอง อย่าเกาะผญ // ออกไป๊ #IAM48 #BNK48 #TheBROTHERsTH

 

สำหรับรายการ เดอะ บราเธอร์ส สคูล ออฟ เจนเทิลแมน เป็นการร่วมทุนระหว่างบริษัท อินดิเพนเดนท์ อาร์ตทิส เมเนจเม้นท์ (iAM48) และ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พัฒนาธุรกิจไอดอล เมเนจเมนต์ รูปแบบศิลปินชาย ผ่านการร่วมลงทุนในบริษัท ดรีม โซไซตี้ เมเนจเม้นท์ ซึ่งมีสัดส่วนการถือหุ้นระหว่าง iAM48 60% และดรีม โซไซตี้ 40% ซึ่งจะใช้แผนธุรกิจของบีเอ็นเค 48 ที่ประสบความสำเร็จมาปรับใช้ เพื่อสร้างความแตกต่างและความน่าสนใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ