ข่าว

โรงเรียนดังออกกฎเหล็กห้าม นร.ให้ดอกไม้-ติดสติกเกอร์บนเสื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงเรียนดัง จ.ราชบุรี ออกกฎเหล็กห้ามนักเรียนให้ดอกไม้ ติดสติกเกอร์บนเสื้อในวันวาเลนไทน์ หากฝ่าฝืนจะมีบทลงโทษตามมาซึ่งเรื่องนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

ทวิตเตอร์ของ กลุ่มการศึกษาเพื่อความเป็นไท เปิดเผยว่า โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี ออกกฎคุมเข้มรับมือวันวาเลนไทน์ซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จะถึงนี้ มีการสั่งการเฝ้าระวังนักเรียนในโรงเรียนอย่างใกล้ชิด พร้อมออกหนังสือเรียนไปถึงคณะครูที่ปรึกษา คณะกรรมการปกครอง ครูเวรประจำวัน และครูท่านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องให้รับทราบโดยทั่วกัน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งการออกกฎลักษณะนี้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ตั้งคำถามว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนตัวของเด็กหรือไม่ 

 

 

 

สำหรับเอกสารที่ทางโรงเรียนออกมานั้น มีการตั้งกฎเหล็กต่างๆ ประกอบด้วย ห้ามนักเรียนซื้อขายดอกไม้หรืออื่นๆ ที่ข้างรั้วของโรงเรียนเด็ดขาด นักเรียนคนใดฝ่าฝืนจะเชิญเข้าห้องปกครอง , ห้ามนักเรียนสั่งซื้อดอกไม้จากร้านค้ามาส่งในโรงเรียนเด็ดขาด โรงเรียนไม่อนุญาตให้ดอกไม้ที่นักเรียนสั่งเข้ามาในโรงเรียนทุกกรณี , ห้ามมีสติกเกอร์ติดบนเสื้อนักเรียน , นักเรียนหญิงต้องรักนวลสงวนตัว 

 

โดยในคืนวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ จะมีเจ้าหน้าที่สอดส่อง หากพบนักเรียนในจุดเสี่ยงถือว่ามีความผิดร้ายแรง และพร้อมจะลงโทษสถานหนักกับนักเรียนทันที

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ