ข่าว

หนุ่มส่งอาหารทรุด เจอลูกค้าสุดแสบเชิดเงินทอนค่าอาหารหายเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มส่งอาหาร ที่ถูกลูกค้าสุดแสบ โกงเงินโดยอ้างว่าเดี๋ยวเอาเงินมาจ่าย สุดท้ายติดต่อไม่ได้เสียทั้งเงิน เสียทั้งอาหารที่ซื้อมา

เกิดเหตุหนุ่มส่งอาหารท่านหนึ่งที่รับจ้างส่งอาหารโดยไม่ผ่านแอปพลิเคชั่นใด ๆ ทว่าเมื่อเจ้าตัวจะเอาอาหารมาส่งลูกค้าที่สั่ง ปรากฏว่าเจ้าตัวกลับถูกลูกค้าโกงโดยอ้างว่าเดี๋ยวเอาเงินมาจ่าย สุดท้ายติดต่อไม่ได้เสียทั้งเงิน เสียทั้งอาหารที่ซื้อมา ทำให้เรื่องนี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นรู้สึกเห็นอก เห็นใจกับหนุ่มส่งอาหารคนนี้ และอยากให้จับตัวคนผิดมารับโทษโดยเร็ว   

 

เรื่องนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bos Kitisak ซึ่งเป็นภาพของหนุ่มผู้เสียหายที่โดนลูกค้าหลอก พร้อมระบุข้อความว่า 

 

"สงสารพี่แกจัง ป่านนี้ไม่รู้ว่าได้เงินคืนแล้วหรือยัง พี่เขาเล่าให้ฟังว่า พี่เขามาส่งอาหาร ลูกค้าลงมารับของแล้วบอกเดี๋ยวขึ้นไปเอาเงิน 1,000 บาทมาให้ เพราะค่าอาหาร 300 บาท แต่ลูกค้าขอเงินทอนพี่แกไปแล้ว 700 บาท แล้วลูกค้าจะลงมาเอาเงิน 1,000 บาท มาให้ แล้วลูกค้าติดต่อไม่ได้เลย พี่แกยืนรอลูกค้าลงมาตั้งแต่บ่าย 2 จนเกือบๆบ่าย 3 ป่านนี้ยังติดต่อไม่ได้เลยครับ โทรไปก็ไม่รับสายเป็น 10 สาย #เดี๋ยวนี้ลูกค้าบางคนคล้ายๆโจรไปแล้ว #ช่วยแชร์หน่อยครับเผื่อใครที่ยังทำแบบนี้อยู่จะได้เห็นใจเขาบ้าง #พี่เขาไม่ได้วิ่งผ่านแอพอะไรเลยพี่เขามาส่งอาหารครับ"

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ