ข่าว

หนุ่มกัดไส้กรอกอีสานเจอแหวนทอง ผวากลัวมีนิ้วคนผสมมาด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งซึ่งเจ้าตัวโพสต์ข้อความระบาย หลังได้ไปซื้อไส้กรอกอีสานที่ร้านย่านซอยแพรกษามากิน ปรากฎว่า เจอแหวนเป็นวงสอดไส้มากับไส้กรอกที่ซื้อมา

หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งซึ่งเจ้าตัวโพสต์ข้อความระบาย หลังได้ไปซื้อไส้กรอกอีสานที่ร้านย่านซอยแพรกษามากิน ปรากฏว่าพอกัดเข้าไปเล่นเอาฟันแทบหัก เพราะกัดไปเจอแหวนเป็นวงสอดไส้มากับไส้กรอกที่ซื้อมา

 

ผู้โพสต์ได้เขียนข้อความระบุว่า "มาเป็นวงเลย จะกินต่อหรือพอแค่นี้ ไม่คิดว่าจะเจออกับตัว คือไส้กรอกมีแหวนใส่มาในไส้กรอก ฟันผมแทบหัก นี่ไส้กรอกเนื้อคนหรือเปล่า มีแหวนต้องมีนิ้วหรือเปล่า เพื่อความบริสุทธิ์ใจผมจะยังไม่กินต่อ เผื่อมีหน่วยงานมาตรวจนะครับ ช่วยแชร์ให้หน่วยงานใดก็ได้มาตรวจร้านนี้หน่อยผมจะชี้เป้าให้ครับ"

 

ในเวลาต่อมา ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ติดต่อพูดคุยกับเจ้าของโพสต์ ชื่อคุณโบ้ สุทธิรักษ์ ซึ่งเจ้าตัวได้นำแหวนที่ติดมากับไส้กรอกอีสานไปล้าง พร้อมถ่ายรูปโชว์ให้เห็นชัด ๆ เป็นแหวนพระชื่อหลวงพ่อเต้ ซึ่งลักษณะของแหวนนั้น ทำด้วยทองเหลือง บริเวณบนหัวแหวนมีรูปร่างคล้ายงู 2 ตัวหันหัวกลับกัน ตรงกลางมีตะกร้าสาน สภาพมีรอยโดนเครื่องอัดทับ งานนี้ทำหนุ่มผู้โพสต์ผวาและตั้งคำถามว่านิ้วที่หายไปอยู่ที่ไหน และอยากให้หน่วยงานเข้าไปตรวจสอบเกี่ยวกับกระบวนการทำไส้กรอก ส่วนตัวเองนั้นรู้สึกเข็ดและจะไม่ขอกินไส้กรอกอีสานอีกต่อไป 

 

 

 

หนุ่มกัดไส้กรอกอีสานเจอแหวนทอง ผวากลัวมีนิ้วคนผสมมาด้วย

 

 

 

หนุ่มกัดไส้กรอกอีสานเจอแหวนทอง ผวากลัวมีนิ้วคนผสมมาด้วย

 

 

CR : Soottiraks Chailiam

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ