ข่าว

สาวไทยถูกโรงแรมไต้หวันเทกะทันหันเหตุหวั่นโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังแชร์ประสบการณ์เที่ยวไต้หวัน ก่อนจะถูกโรงแรมที่นั่นได้ยกเลิกที่พักของเธอ เพราะกังวลกับสถานการณ์โควิด-19

เพจดัง เที่ยวให้สุดหยุดที่ลาออก แชร์ประสบการณ์เที่ยวไต้หวันในสถานการณ์ที่ตึงเครียด เกี่ยวกับการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางโรงแรมที่นั่นได้ยกเลิกที่พักของเธอ เพราะกังวลกับสถานการณ์โควิด-19 ก่อนจะช่วยแนะนำที่พักใหม่ให้ ทางเพจจึงได้นำเอาเรื่องนี้มาเตือนกับผู้ที่มีแผนเดินทางไปเที่ยวไต้หวัน ว่าควรดีลกับที่พักให้แน่ใจว่าจะไม่ถูกเท เมื่อเราเดินทางไปถึง

 

ทั้งนี้เนื้อหามีอยู่ว่า "ปิงเดินทางมาไต้หวันตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ.2563 เช้านี้ปิงจะต้องย้ายที่อยู่ในไทเปและก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้น เมื่อปิงเดินทางย้ายจากที่เก่าเพื่อไปเช็คอินที่ใหม่ และทางที่พักขอดูพาสปอร์ตและทราบว่าเราเป็นคนไทย ทันใดนั้นเองก็ได้ยินข่าวร้ายว่า ต้องขอโทษจริงๆ ตอนนี้ที่พักไม่สามารถให้คนไทย , จีน , ฮ่องกง และมาเก๊าเข้าพักที่นี่

 

ตอนนั้นคือยิ้มแห้งและสมองคิดวกวนอยู่พักหนึ่ง และเจ้าหน้าที่ก็แนะนำที่พักบริเวณนั้นให้ แต่เราก็มีอีกที่หนึ่งในใจแหละ เราตัดสินใจหาและจองทันที หวังเพียงว่าเค้าจะให้เราเข้าพัก และตอนนี้ปิงก็ได้เข้าพักที่นี่เป็นที่เรียบร้อย ใครจะมาไทเปหรือไปที่ไหนก็ตาม เช็คให้ดีๆ นะคะ ว่าเขาจะรับคนไทยมั้ยไม่อย่างนั้น หาที่พักกลางอากาศแบบปิงแน่ๆ ค่ะ ปล.โดนยกเลิกกะทันหันแบบนี้ใจคอไม่ดีเลยนะ"

 

 

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมา ทางเพจได้มีการชี้แจงโพสต์ดังกล่าวเพื่ออยากให้คนที่จะเดินทางมาเที่ยวไต้หวัน ได้ศึกษาข้อมูลให้ดีๆ ก่อนที่จะมาที่นี่ โดยเฉพาะเรื่องที่พัก อยากให้เช็คให้ดี ๆ ก่อนออกเดินทาง เพื่อป้องกันการถูกยกเลิกกลางคันแบบกรณีดังกล่าวนี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ