ข่าว

เบนซ์ พรชิตา สุดสงสารลูกแพ้นมวัว แค่สัมผัสผื่นขึ้นเต็มหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เบนซ์ พรชิตา' เผยภาพ 'น้องปราง' ลูกสาววัย 1 ปี 4 เดือน ที่มีผื่นแดงๆ ขึ้นเต็มหน้า ซึ่งมีสาเหตุมาจากการแพ้นมวัวที่หกมาโดนหน้า

'เบนซ์ พรชิตา' เผยภาพ 'น้องปราง' ลูกสาววัย 1 ปี 4 เดือน ที่มีผื่นแดงๆ ขึ้นเต็มหน้า ซึ่งมีสาเหตุมาจากการแพ้นมวัวที่หกมาโดนหน้า เจ้าตัวรับสุดสงสารลูก ขณะเดียวกันก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม แชร์เรื่องราวเป็นบทเรียนครั้งใหญ่แก่คุณแม่ 

 

" วันนี้ปรางอายุ 1 ขวบ 4 เดือน​ แม่รู้ว่าหนูแพ้นมวัวตั้งแต่หนู 4 เดือน​ แต่คิดว่าแค่ไม่ย่อยโปรตีนในนม​แล้วทำให้อ้วกออกมา​ แต่วันนี้หนูทำนมพี่ปริมที่อยู่ในถ้วยหก​ พอนมกระเด็นโดนหน้า​ หนูเลยเอามือที่เลอะนมมาเช็ด​ แม่รีบวิ่งมาพาไปล้างหน้าล้างมือแล้ว​ แต่ไม่ถึง 2 นาที​ผื่น​แดงก็ขึ้นเต็มหน้าไปหมด​ หนูแพ้เยอะมากจริงๆ​ บทเรียนของแม่คราวนี้ทำให้รู้ว่า​ แค่สัมผัสนมก็ยังไม่ได้​ จะไม่มีคำว่า "แค่นี้คงไม่เป็นไรหรอก" สำหรับหนูอีกแล้ว​เรื่องจะกินนมวัวคงอีกนาน​เราอดไปด้วยกันนะลูก

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วันนี้ปรางอายุ1ขวบ4เดือน แม่รู้ว่าหนูแพ้นมวัวตั้งแต่หนู4เดือน แต่คิดว่าแค่ไม่ย่อยโปรตีนในนมแล้วทำให้อ้วกออกมา แต่วันนี้หนูทำนมพี่ปริมที่อยู่ในถ้วยหก พอนมกระเด็นโดนหน้า หนูเลยเอามือที่เลอะนมมาเช็ด แม่รีบวิ่งมาพาไปล้างหน้าล้างมือแล้ว แต่ไม่ถึง2นาที ผื่นแดงก็ขึ้นเต็มหน้าไปหมด หนูแพ้เยอะมากจริงๆ . บทเรียนของแม่คราวนี้ทำให้รู้ว่า แค่สัมผัสนมก็ยังไม่ได้ จะไม่มีคำว่า"แค่นี้คงไม่เป็นไรหรอก" สำหรับหนูอีกแล้ว เรื่องจะกินนมวัวคงอีกนาน เราอดไปด้วยกันนะลูก . #ปราง1ขวบ4เดือน #ปรางผู้ไม่เคยกลัว #เด็กแพ้อาหาร#Feb2020#mickbenzprim#mickbenzprimprang

โพสต์ที่แชร์โดย Pornchita Na songkhla (@pornchita) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ