ข่าว

บิ๊กตู่โพสต์เฟซบุ๊ก ผมตั้งใจจะให้กำลังใจทุกคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กตู่โพสต์เฟซบุ๊ก ผมตั้งใจจะให้กำลังใจทุกคน ผมเชื่อว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ

เมื่อเวลา 10.00 น. (9 ก.พ. 63) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ กรณีคนร้ายกราดยิง และหนีเข้าไปซ่อนตัวในห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถรวมทั้งให้กำลังใจพี่น้องชาวโคราช 

อ่านข่าว : "บิ๊กตู่" บินด่วนโคราชติดตามสถานการณ์ เยี่ยมปชช.

บิ๊กตู่โพสต์เฟซบุ๊ก ผมตั้งใจจะให้กำลังใจทุกคน

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 20.35 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า
"ผมรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้เหมือนกับคนไทยทั้งประเทศ ผมขอร่วมไว้อาลัยต่อผู้สูญเสียพร้อมพี่น้องชาวโคราชและประชาชนคนไทยทุกคน เราทุกคนเศร้าใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้ผมเองตั้งใจที่จะให้กำลังใจทุกคน จนบางครั้งการแสดงออกอาจทำให้หลายคนเข้าใจผิด หรือรู้สึกไม่สบายใจ แต่ผมขอพูดจากใจว่าในยามวิกฤตแบบนี้ ผมเชื่อว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ ผมจึงแสดงออกซึ่งการให้กำลังใจต่อกัน ผมเชื่อครับว่าเราจะก้าวผ่านฝันร้ายนี้ไปด้วยกันด้วยหัวใจที่เป็นหนึ่งครับ"

บิ๊กตู่โพสต์เฟซบุ๊ก ผมตั้งใจจะให้กำลังใจทุกคน


               ขณะที่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงกรณี เหตุผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จากเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงกลางเมือง จ.นครราชสีมา ว่า นายกรัฐมนตรี มีความเป็นห่วง ต่อเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมากและได้สั่งการให้ตนในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด ในส่วนของเงินชดเชยตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหายและค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ. 2544

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ