ข่าว

"สุวัจน์" เตรียมลงโคราช ให้กำลังใจทุกฝ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครบรอบ 65 ปี วันคล้ายวันเกิดสุวัจน์ ขอพรพระคุ้มครอง ปชช.- จนท. นิมนต์เจ้าคุณธงชัย ประกอบพิธีสงฆ์สิริมงคล ก่อนลงโคราช ให้กำลังใจทุกฝ่ายเหตุปะทะสนั่นเมือง

 

 

          เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2563 - ที่บ้านพักนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ซ.ราชวิถี 22 เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา จัดถวายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์ 9 รูป โดยได้นิมนต์ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธัมมธโช) หรือเจ้าคุณธงชัย ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร และกรรมการมหาเถรสมาคม เป็นประธานพิธีสงฆ์ เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิด 65 ปี โดยมี พล.ท.หญิง พูนภิรมย์ ภรรยา , นายพสุ บุตรชาย และ น.ส.พราวพุธ บุตรสาว ร่วมประกอบพิธีทางศาสนาด้วย

 

          ในการเปิดบ้านพักให้ร่วมอวยพรครบรอบวันเกิด 65 ปีของ นายสุวัจน์ ได้ในวันนี้ ได้มีทั้งนักการเมือง , กลุ่มนักธุรกิจ-พ่อค้า , ข้าราชการตำรวจ ,  บุคคลสำคัญในแวดวงกีฬา ดารานักแสดง และประชาชน ทยอยเดินทางนำกระเช้าดอกไม้-กระเช้าของขวัญ ร่วมอวยพรคับคั่ง รวมทั้งพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ก็เดินทางมาร่วมอวยพรวันเกิดด้วย

 

          ด้าน นายสุวัจน์ ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ เหตุคนร้ายก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่ และพลเรือนเสียชีวิตกว่า 20 รายและบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่งที่ จ.นครราชสีมาว่า รู้สึกสะเทือนใจ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันและเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ก็ขอให้กำลังใจผู้บาดเจ็บรวมทั้งขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และขอให้กำลังเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติ 

 

          ขณะที่วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของตน ได้นิมนต์พระมาทำบุญ ก็ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านะเมือง คุ้มครองคนโคราช ขอให้เหตุการณ์ยุติลงโดยเร็วและสูญเสียน้อยที่สุด ซึ่งหลังจากทำบุญเสร็จแล้ว ตนก็จะรีบเดินทางไปที่โคราช เพื่อให้กำลังใจกับทุกฝ่ายด้วย

 

          อย่างไรก็ดี ตนได้กล่าวกับ พล.อ.อนุพงษ์ ระหว่างที่มาอวยพรด้วยว่า หากต้องการความช่วยเหลือตนในฐานะเป็นคนโคราชก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือประสานงานในทุกภาคส่วน

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ พล.อ.อนุพงษ์ รมว.มหาดไทย นั้น หลังจากร่วมอวยพรแล้ว ก็ได้ขอตัวกลับ เนื่องจากจะต้องเดินทางลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา ร่วมกับนายกรัฐมนตรี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ