ข่าว

ชาวเน็ตพุ่งเป้าชายเสื้อแดงคือคนที่บีบนกจนตายหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตพุ่งเป้าชายเสื้อแดงคือคนที่บีบนกจนตาย หลังพบเบาะแสพื้นกระเบื้องในคลิป

กลายเป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจคนรักสัตว์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการเลี้ยงนก หลังจากเฟซบุ๊ก พรเจริญ ฟิชชิ่ง ได้โพสต์คลิป ขณะที่ชายในคลิปกำลังทำร้ายนกพันธุ์ "ค็อกคาเทล" ด้วยการใช้มือบีบเข้าไปที่ตัวนกอย่างรุนแรงจนไม่สามารถเดินได้ จนกระทั่งเลือดออกตามลำตัวนก 
 

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า  “ฝากแชร์ตามหาคนที่ขายนกให้คนนี้เผื่อจำนกได้ช่วยติดต่อมาด้วยคะ (อาจจะมีภาพรุนแรงสะเทือนใจ ทำให้จิตตกต่อคนรักสัตว์นะคะ ต้องขอโทษด้วย) ใจสลายเลย... จนป่านนี้ก็ยังไม่กล้าดูคลิป ทำร้ายน้องแบบนี้ทำไมเหมือนจะเป็นโรคจิตฆ่านกหลายตัวแล้วไปโพสต์ในกลุ่มต่างๆ จิตใจมึงทำด้วยอะไร ...ฆ่านกพันธุ์ไหน..ก็ไปโพสต์ในกลุ่มนั้น ...มาก ตามหาร้านขายนก ที่มีนก ค๊อกคาเทลสีนี้แล้วใช้ห่วงขาสีน้ำเงิน แน่ใจได้เลยว่ามันคงไม่ได้เลี้ยงตั้งแต่ลูกป้อนคงซื้อมาตอนโต เพราะมันซื้อมา ฆ่าหลายตัวแล้วไม่ใช่แค่ตัวนี้ตัวเดียว ...จะตามหา...จนเจอ ช่วยๆ กันค่ะ ร้านไหนขายนก ช่วยกันดูด้วยค่ะ มันโหดร้ายเกินไป ฝากแชร์ด้วยค่ะ ที่เซ็นเซอร์หน้าไว้เพราะอาจจะเป็นเฟสปลอมเอารูปคนอื่นมาลง”

ชาวเน็ตพุ่งเป้าชายเสื้อแดงคือคนที่บีบนกจนตายหรือไม่ ชาวเน็ตพุ่งเป้าชายเสื้อแดงคือคนที่บีบนกจนตายหรือไม่
               สืบจากภาพ ตอนนี้พี่ๆในกลุ่มนกกำลังช่วยกันหาข้อมูลเพื่อจับคนชั่วให้ได้ค่ะเห็นรูปที่วงไว้ไหมคะนั่นคือกระเบื้องสีเดียวกันกับคลิปน้องเลย เป็นไปได้ไหม ถ้าคนในรูปไม่ใช่คนที่ฆ่านกติดต่อทางเราด่วนค่ะ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจค่ะ ( คุณไม่รู้สึกเดือดร้อนหรอมีคนเอารูปคุณมาทำแบบนี้)

ชาวเน็ตพุ่งเป้าชายเสื้อแดงคือคนที่บีบนกจนตายหรือไม่

ชาวเน็ตพุ่งเป้าชายเสื้อแดงคือคนที่บีบนกจนตายหรือไม่

            ทางคมชัดลึกออนไลน์ได้สอบถามความคืบหน้าการติดตามจับกุมบุคคลที่ทำร้ายนกอย่างทารุณ หลังจากทางเพจโพสต์ภาพชายเสื้อแดงที่เป็นคนโพส์คลิปแชร์ลงไปในกลุ่มหัวรุนแรงกลุ่มหนึ่ง ยังไม่ออกมาแสดงตัวตนแต่อย่างใด 

             โดยนกที่คาดว่าชายเสื้อแดงเป็นคนทำร้ายนั้นมีทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่ นกหงษ์หยก , Love bird , ค็อกคาเทล ซึ่งราคานกแต่ละตัวก็แตกต่างกันไปตามลักษณะของนกแต่ละสายพันธุ์ ซึ่งนกค็อกคาเทลที่ชายเสื้อแดงทำร้ายอย่างทารุณนั้นราคาอยู่ที่ประมาณตัวละ 1,500 บาท ซึ่งคาดว่าชายเสื้อแดงดังกล่าวได้ไปซื้อนกตามตลาดนกมาเพื่อมาทำร้าย ไม่มีทางที่จะเลี้ยงนกมาตั้งแต่แรกแล้วเอามาทำร้ายแน่นอน เพราะการเลี้ยงนกต้องป้อนอาหารวันละ 4 มื้อ คาดว่านกค็อกคาเทลตัวดังกล่าวอายุประมาณ 4 เดือน 

 

 

CR.พรเจริญฟิชชิ่ง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ