ข่าว

1 ใน 6 ผู้ติดเชื้อโคโรน่าอาการแย่ แฟน-ลูก 2 คนหวั่นติดด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติ 1 ใน 6 ผู้ติดเชื้อโคโรน่า เปิดใจกับทีมข่าว ตอนนี้อาการผู้ป่วยค่อนข้างแย่ อยู่ห้อง ICU เผย แฟนและลูก 2 คน หวั่นติดไปด้วยหลังคลุกคลีกับผู้ป่วยก่อนทราบผลตรวจ โดยสาธารณสุขนัดทั้ง 3 ไปตรวจเลือดเย็นวันนี้

หลังจากที่ทาง นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมควบคุมโรค กล่าวในการแถลงสถานการณ์ซึ่งสายพันธุ์ใหม่ 2019 ว่า มีการยืนยันผู้ติดเชื้อเพิ่มเติมอีก 6 ราย ซึ่งในจำนวนนี้ เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน 2 ราย เป็นคนไทย 4 ราย โดยเป็นสามีภรรยาไปเที่ยวญี่ปุ่น 2 ราย เป็นโชเฟอร์รับนักท่องเที่ยวจีน 2 ราย นั้น

อ่านข่าว : ด่วน!! สธ.พบผู้ติดเชื้อ "ไวรัสโคโรน่า" เพิ่ม 6 ราย

อ่านข่าว : ไทยอยู่ระยะ 'โคโรน่า'แพร่เชื้อในประเทศวงจำกัด

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ได้โทรศัพท์ติดต่อญาติของ 1 ใน 6 ผู้ป่วยไวรัสโคโรน่าล่าสุด ซึ่งเป็นโชเฟอร์ขับรถรับ-ส่งนักท่องเที่ยวชาวจีน และขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบำราศนราดูร และยังไม่รู้สึกตัว

 

ทางญาติเล่าว่า ในตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู คุณหมองดเยี่ยม และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้สึกตัว ทางเราทราบตั้งแต่เมื่อวานนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2563) แล้วว่า ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ก็ยังสงสัยเหมือนกันว่าทำไม สธ. ไม่แถลงฯ ให้ประชาชนได้รับทราบ เพื่อที่จะเป็นแนวทางป้องกันรักษา แต่มาแถลงฯ เอาเมื่อสักครู่นี้เอง 

 

ตนได้พูดคุยผ่านกลุ่มไลน์ ซึ่งในตอนนี้ญาติ ๆ ทั้งหมด ทั้งแฟนสาว ลูกสาว ลูกชาย ไม่มีใครกล้าไปที่ รพ. เนื่องจากเกรงว่าจะติดเชื้อไปด้วย รวมไปถึงทางหมองดเยี่ยม ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง 3 ก็ถือว่าคลุกคลีกับผู้ป่วยพอสมควร ทำให้มีความกังวลว่า จะติดเชื้อไปด้วยไหม ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก ๆ ขณะเดียวกันทางสาธารณสุขก็ได้มีการนัดทั้ง 3 คน รวมถึงผู้เกี่ยวข้องให้ไปตรวจ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าที่ไหน แต่นัดไปช่วงเย็นวันนี้เลย (4 กุมภาพันธ์ 2563) ซึ่งตนก็หวังว่าทั้ง 3 คน จะไม่เป็นอะไร ต้องมาลุ้นผลตรวจอีกที

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ