ข่าว

สาวผู้เช่าทิ้งห้องสุดสกปรก ม้วน กกน.เลข 8 ให้ดูต่างหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหนุ่มเจ้าของห้องถึงกับอึ้ง เมื่อถูกสาวผู้เช่าทิ้งห้องไว้ให้ ก่อนย้ายออกไปสุดสกปรก นอกจากนี้ยังม้วน กกน.เป็นเลข 8 ทิ้งให้ดูต่างหน้าอีกต่างหาก

หนุ่มเจ้าของห้องถึงกับอึ้ง เมื่อเจอวีรกรรมของผู้เช่าซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาไม่ได้ขี้เหร่ แต่เมื่อเข้าไปเห็นสภาพห้อง ที่เธอทิ้งไว้ก่อนย้ายออกแล้วนั้น ทำเอาหนุ่มเจ้าของห้องพูดไม่ออก เพราะมันสกปรกสุด ๆ แถมม้วนกางเกงในเป็นเลข 8 ไว้ให้ดูต่างหน้าอีกต่างหาก งานนี้เจ้าตัวพูดได้คำเดียวคือ "โอ้ว... น้องนี่สุดจริงๆ"

นี่ห้องผู้หญิงสุดจริง ย้ายออกนางนัดคืนห้องตั้งแต่เมื่อวานขอเลื่อนมาวันนี้วันที่ 2 จนกระทั่งเย็นติดต่อแทบไม่ได้ พอติดต่อนางขี้เกียจมาเก็บ โทรตามก็เฉยไม่สนใจอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ บอกมีคนจะย้ายเข้าให้มาเคลียร์ห้องหน่อยเพราะค่ำแล้ว สิ่งที่นางทำ คือ มาถึงขึ้นไปขนของใส่กระเป๋าลาก 1 ใบ เดินเนียนๆ ลงมาไม่พูดอะไร หางตาแอบเหล่ว่าผมจะทักไหม

 

เราก็นึกว่าจะเอาของไปไว้ที่รถแล้วจะมาเก็บต่อ ไม่เลย แชทมาบอกว่า ที่เหลือให้แม่บ้านเก็บทิ้งให้หน่อยนะคะ เอ้า หนีเฉยเลย ไม่มาเคลียร์อะไรเลย บอกให้มาเก็บบอกเหนื่อย คือมาถึงเก็บของ 5 นาที แล้วเดินเนียนออกไปมีรถปาเจโร่มารับ

 

เฮ้ย..... สุดจริงๆ และนี่คือสภาพห้องของนาง โคตรเหม็นเน่า พื้นนี่เหนียวสุดๆ กางเกงในทิ้งไว้ข้างชักโครกม้วนเป็นเลข 8 เลย อย่าเรียกสกปรก เรียก โสโครก ได้เลย ไม่อยากเปิดเผยโฉมนาง จะอึ้งว่าเฮ้ย จริงเหรอ ทำตัวโก้หรูสวยใส ไงล่ะ โทรไปบอกให้กลับมาเก็บ ตีมึน ผมพูดไปคำเดียวว่า

 

โอ้ว... น้องนี่สุดจริงๆ
 

 

 

 

 

CR : Aon Suttasri

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ