ข่าว

อมรลักฆาตกรโหดยอมเปิดปาก สถานที่ทิ้งอวัยวะเพศ พ.ต.ท.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อมรลักฆาตกรโหดยอมเปิดปาก สถานที่ทิ้งอวัยวะเพศ พ.ต.ท. ยิ่งฟังยิ่งขนลุก

จากกรณีเหตุการณ์ฆาตกรโหดลงมือฆ่า พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ อย่างโหดเหี้ยม ด้วยการใช้มีดแทงคอและลำตัวจนเสียชีวิตจากนั้นลงมือตัดเจ้าโลกหายไป พร้อมเผารถยนต์และบ้านผู้ตายแล้วหลบหนีไป

เหตุเกิดช่วงกลางดึกคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากนั้น พ.ต.อ.ภูมี อีคะละ ผกก.สภ.กมลาไสย นำเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบซึ่งเป็นบ้านน็อกดาวน์ ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่บ้านน้อยพัฒนา ต.กมลาไสย 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายอมรลัก จิตรเกาะ อายุ 45 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ คนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว ภายหลังตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิดและติดตามอย่างกระชั้นชิด 

อ่านข่าว : รวบแล้ว ผัวหึงโหดฆ่า "พ.ต.ท." ตัด "เจ้าโลก" เผาไฟ แค้นถูกตีท้ายครัว หนีจากกาฬสินธุ์

อมรลักฆาตกรโหดยอมเปิดปาก สถานที่ทิ้งอวัยวะเพศ พ.ต.ท.

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมาลาสย จังหวัด กาฬสินธ์ ได้งควบคุมตัว นายอมรลัก จิตรเกาะ ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอและตัดอวัยวะเพศ พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพครบทุกจุดแล้ว 

และจากการสอบถามนายอมรลัก ผู้ต้องหา ว่าอยากจะฝากอะไรถึงภรรยาหรือไม่ เจ้าตัวตอบเพียงว่า 
“ก่อนหน้านี้เคยเตือนหลายครั้งแล้วไม่ฟัง โชคยังดีที่ลูกโทรบอกให้เธอหนีไปก่อนจึงรอดไปได้ หวังว่าหลังจากนี้จะเลี้ยงลูกให้ดีและทำตัวใหม่”

ซึ่งจากการสอบสวนรวมรวบพยานหลักฐานยังทราบอีกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้มีการวางแผนมาก่อนล่วงหน้า โดยเริ่มจากการเข้ามาจุดไฟเผารถยนต์ก่อน เพื่อล่อให้ผู้เสียชีวิตออกมาจากที่พัก ซึ่งผู้ต้องหาหลบอยู่ใต้บันได ก่อนจะลงมือแทงและยื้อแย่งมีดกัน จากนั้นผู้ต้องหาได้กระหน่ำแทงแบบไม่ยั้ง จน พ.ต.ท.จำรัสแน่นิ่งไป แต่ยังไม่เสียชีวิต ก่อนที่ผู้ต้องหาจะใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศจนขาดแล้วไปโยนทิ้งใส่กองไฟด้วยความสะใจ ทั้งที่ยังไม่เสียชีวิต ซึ่งจะทำให้เหยื่อได้รับความทรมาน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ