ข่าว

หมอแล็บฯโดนด้วย พีทคนเลือดบวกถามถึงบอก "ควรมาอัพเดทกันหน่อย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พีทคนเลือดบวก ล่าสุดมีการถามถึง 'หมอแม็กซ์' ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน เจ้าของเพจดัง หมอแล็บแพนด้า ระบุ ควรมาอัพเดทกันหน่อย

ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ กรณี "พีทคนเลือดบวก" ประกาศตัวจะฟ้องพยาบาลสาว เนื่องจากพยาบาลดังกล่าวได้แคปภาพการโพสต์เปิดรับสมัครสอนการมีเซ็กซ์แบบไม่ป้องกันสำหรับผู้ติดเชื้อ HIV โดยเรียกเก็บค่าสมัครคนละ 500 บาท ของเจ้าตัวมาวิจารณ์ที่หน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนเอง นอกจากนี้ยังได้มีการฝากข้อความถึงพยาบาลสาวให้มาออกรายการด้วยกันสักรายการ  ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ กระทั่ง #พีทคนเลือดบวก พุ่งขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 

อ่านข่าว : พยาบาลสาวสวน "พีทคนเลือดบวก" สุดแซบหลังถูกแซะให้ไปออกรายการ

อ่านข่าว : พีทคนเลือดบวกโพสต์ด่ากราดโซเชียล ใครจะมางัดมาแหกอะไรเชิญ

อ่านข่าว : รายการตีสิบเดย์เอาจริง หลังโดนพีทคนเลือดบวกพาดพิง

 

เรื่องนี้ยังกลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง และลามไปถึง 'หมอแม็กซ์' ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน เจ้าของเพจดัง หมอแล็บแพนด้า ซึ่งจู่ๆ ก็โดนหางเลขไปด้วย เมื่อ 'หนุ่มพีท' ได้เข้าไปแสงความคิดเห็นโดยพูดถึง 'หมอแม็กซ์' บอกว่า "หมอแลปควรมา!!! อัพเดทกันหน่อย"

 

 

หมอแล็บฯโดนด้วย พีทคนเลือดบวกถามถึงบอก "ควรมาอัพเดทกันหน่อย"

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมาเพจ หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ข้อความผ่านทางแฟนเพจระบุว่า "สวัสดีครับผมชื่อ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน ตำแหน่งผู้ชำนาญการ นักเทคนิคการแพทย์ หัวหน้างานตรวจโรคติดเชื้อทางโลหิตวิธีอณูชีววิทยา ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ทำงานกับเชื้อเอชไอวีมา 13 ปี พอมีความรู้บ้างนิดหน่อยครับ" ก่อนที่ "พีทคนเลือดบวก" จะแชร์ข้อความดังกล่าว พร้อมบอกว่า "อ่อ ครับๆๆ !! ยินดีที่ได้รู้จักครับ"

 

 

 
 
 
หมอแล็บฯโดนด้วย พีทคนเลือดบวกถามถึงบอก "ควรมาอัพเดทกันหน่อย"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ