ข่าว

เลี่ยง 3 วัน ม.รามฯ รับปริญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ม.รามฯ จัดพิธีพระราชทานปริญญาบัตรบัณฑิตรุ่น 15 สน.หัวหมาก แนะประชาชนเลี่ยงเส้นทางรอบมหาวิทยาลัย 5-7 ก.พ.2563

 

              มหาวิทยาลัยรามคำแหงจะมีพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2561 - 2562 (รุ่นที่ 45) ระหว่างวันที่ 5 – 7 กุมภาพันธ์ 2563 ณ อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช และกำหนดการซ้อมใหญ่ ระหว่างวันที่ 29 – 31 มกราคม 2563

 

อ่านข่าว รับมือรถติด 4 มหาวิทยาลัยรับปริญญาบัตร

 

               นอกจากนี้ ขอความร่วมมือบัณฑิตไม่ติดดอกไม้หรือเครื่องประดับอื่นใดบนเสื้อครุยวิทยฐานะ และขอความร่วมมือจากผู้ปกครอง และญาติมิตร ที่จะแสดงความยินดีกับบัณฑิต ไม่ให้ของที่ระลึกที่ทำจากพลาสติก ตลอดจนขอความร่วมมือคณะ สำนัก หน่วยงานต่างๆ รวมทั้งซุ้มนักศึกษา จัดทำซุ้มแสดงความยินดีและบอร์ดถ่ายภาพด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

 
               เพื่อร่วมรณรงค์ให้พิธีพระราชทานปริญญาบัตรครั้งนี้ เป็น Green Graduate รวมทั้งมหาวิทยาลัยไม่อนุญาตให้นำดอกไม้หรือช่อดอกไม้ ของขวัญ และของที่ระลึกต่างๆ มาแสดงความยินดีต่อบัณฑิตภายในบริเวณมหาวิทยาลัยในวันพิธีฯ ด้วย


 
               ทั้งนี้ บริเวณถนนรามคำแหง มีการปิดช่องทางเดินรถเพื่อก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ทำให้การจราจรอาจติดขัดอย่างมาก ขอให้บัณฑิตเผื่อเวลาเดินทางล่วงหน้าและใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ

 

เลี่ยง 3 วัน ม.รามฯ รับปริญญา

 

               มหาวิทยาลัยไม่อนุญาตให้บัณฑิตนำรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาในบริเวณมหาวิทยาลัย ในวันพิธีฯ หากมีความจำเป็นต้องนำรถยนต์ส่วนตัวมา แนะนำให้ไปจอดที่การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หรือห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี (สาขาหัวหมาก)

 

               บัณฑิตสามารถดูรายละเอียดข้อปฏิบัติในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรได้จากคู่มือข้อปฏิบัติการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ที่ www.ru.ac.th หรือ Mobile App : RUGrad หรือสอบถามเพิ่มเติมที่คณะ โทร.0-2310-8000 ต่อคณะที่สังกัด บัณฑิตวิทยาลัย โทร.0-2310-8560-64, www.grad.ru.ac.th โครงการปรัชญาดุษฎีบัณฑิตฯ โทร.0-2310-8566-67, 0-2310-8549 www.phd.ru.ac.th หรือที่ FB: PR Ramkhamhaeng University

 

เลี่ยง 3 วัน ม.รามฯ รับปริญญา

 

               ด้าน งานจราจร สน.หัวหมาก แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ หลีกเลี่ยงถนนรามคำแหง ระหว่างวันพุธที่ 5 – วันศุกร์ที่ 7 ก.พ.2563 ทั้งภาคเช้าภาคบ่าย รวม 3 วัน ตั้งแต่เวลา 04.00-18.00 น. เนื่องจาก มหาวิทยาลัยรามคำแหง มีพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2561-2562 (ครั้งที่ 45)

 

               สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนควรเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง แนะนำให้ใช้ทางเลี่ยง ถนนพระราม 9 ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า

 

เลี่ยง 3 วัน ม.รามฯ รับปริญญา

 

               สำหรับญาติที่มาร่วมแสดงความยินดี สามารถนำรถไปจอดได้ที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี (สาขาหัวหมาก) และห้างสรรพสินค้าเดอะไนน์ พระราม 9

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ