ข่าว

นางรำวอคกิ้งสตรีทขอพูดบ้างหลังโดนถ่ายคลิปว่อนเรียกเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางรำวอคกิ้งสตรีทขอพูดบ้าง หลังโดนถ่ายคลิปว่อนเรียกเงินนักท่องเที่ยว

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวเตือนภัยสำหรับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี หลังจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์คลิปขณะกำลังเดินเที่ยวที่ถนน Walking street พัทยา แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอถ่ายคลิปนางรำกลางถนน

 

 

 

               ผู้ใช้ทวิตเตอร์  @ilymthanfoods ได้โพสต์คลิปขณะที่ตนเองกำลังถ่ายคลิปนางรำ ที่กำลังฟ้อนรำอยู่ที่ถนน walking street พัทยา แต่แล้วเธอก็เจอดีเข้าให้ เมื่อนางรำเดินปรี่เข้ามาหา แล้วบอกว่า ไม่ได้ให้มาถ่ายรูปกันฟรีๆ 

               โปรดระวัง!!!ถ้าเจอนางรำคนนี้อย่า
ถ่ายรูป ถ่ายคลิป ไปเที่ยววอคกิ้งละบังเอิญเจอรำอยู่ พอเห็นเรายกโทรศัพท์ขึ้นมา อยู่ๆนางก็เดินตรงลิ่วมาว่าเราเลย ด้วยความกลัว รีบบอกขอโทษค่ะเลย คือแบบถ้านางพูดดีดี จะควักตังให้อยู่นะ ก็ตามคลิปเลยน่ากลัวมาก #ทวิตดีคนรีน้อย #พัทยา

นางรำวอคกิ้งสตรีทขอพูดบ้างหลังโดนถ่ายคลิปว่อนเรียกเงิน

นางรำวอคกิ้งสตรีทขอพูดบ้างหลังโดนถ่ายคลิปว่อนเรียกเงิน

นางรำวอคกิ้งสตรีทขอพูดบ้างหลังโดนถ่ายคลิปว่อนเรียกเงิน

               ล่าสุด พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ร.ต.อ.ภาวิตร ฉิมพาลี รอง สว.ท่องเที่ยว เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวออกเดินตรวจสอบ และติดตามตัวนางรำที่ปรากฏในคลิปวีดีโอของนักท่องเที่ยว จนกระทั่งเจอตัวทราบชื่อคือนายณัฎกร หรืออาร์ม รุ่งโรจน์ อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี

               สอบถามนายณัฎกร หรืออาร์ม ยอมรับว่าเป็นบุคคลที่ปรากฏในคลิปจริง พร้อมชี้แจงว่าในขณะที่ตนเองยืนโชว์อยู่ภายในวอล์คกิ้งสตรีทนั้น ได้มีนักท่องเที่ยวเป็นผู้หญิงหน้าตาดีมากับกลุ่มเพื่อน เดินบันทึกภาพวีดีโอพร้อมแสดงท่าทางขำขัน ตนเองทำให้ตนเองเกิดบันดาลโทสะ จึงเข้าไปชี้แจ้งว่าการที่ตนเองแต่งตัวออกมานั้นเพื่อหารายได้ ไม่ใช่ว่าออกมาให้ใครมาถ่ายฟรี คิดอยู่ว่าเขาจะเอาวีดีโอไปทำอะไรแต่เขาพูดว่าขอโทษจึงไม่ได้ติดใจอะไร ซึ่งโดยปกติก็ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องให้เท่าไหร่ หลังจากคลิปออกไปแล้ววันนี้เป็นวันแรกที่ออกมาทำงานก็ยังไม่รู้ว่าจะได้รับผลกระทบอย่างไร แต่ก็รู้สึกไม่ดีหลังจากที่ได้อ่านคอมเม้นต่างๆ และฝากบอกนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวว่าจะถ่ายใครให้เคารพสิทธิของผู้อื่นด้วย ก่อนจะกล่าวขอโทษที่แสดงกิริยาไม่ดีขณะที่สวมชุดประจำชาติอยู่ แต่ไม่ได้ขอโทษผู้ที่บันทึกคลิปแล้วแสดงอาการหัวเราะไปด้วย แต่ก็ไม่ได้คิดที่จะดำเนินคดีกับผู้ที่โพสต์แต่อย่างใด

               อย่างไรก็ตามพ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ได้สั่งการให้มีการจับกุมนายณัฎกร รุ่งโรจน์ ในข้อกล่าวหาทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนรำคาญในสถานที่สาธารณะหรือต่อหน้าธารกำนัล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ