ข่าว

สาวโดนโจรขึ้นบ้านได้หมาช่วยไว้ ล่าสุดจับตัวคนร้ายได้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโดนโจรขึ้นบ้านได้หมาช่วยไว้ ล่าสุดจับตัวคนร้ายได้แล้ว

หลังจากที่มีเฟซบุ๊กหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนผู้หญิงที่อยู่บ้านคนเดียว เพราะเธอได้ออกมาโพสต์ข้อความว่ามีคนแปลกหน้าแอบย่องเข้าบ้านเธอ แต่ดชคดีที่สุนัขของเธอได้ช่วยเอาไว้

ซึ่งล่าสุดวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ทางเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าข่าวดีของเรา ก่อนอื่นหนูต้องขอขอบคุณ ท่าน พล.ต.ต ธีรพล จินดาหลวง รอง ผบช.ภ.2 พร้อมตำรวจสัตหีบและสายสืบสวนสัตหีบที่เร่งจับตัวคนร้าย ตำรวจทำงานกันอย่างเร่งด่วนจนสืบหาคนร้ายได้ในที่สุด และขอขอบคุณนักข่าวทุกๆสำนักที่ช่วยกันติดตามข่าว ชาวโซเชียลคอยเป็นห่วงและให้กำลังใจมาตลอด จากกรณีของป๊อปที่ได้มีคนร้ายบุกเข้าบ้านกลางดึก ก่อนจะปีนกำแพงข้ามมาเพราะเดินเก็บผักตำลึง

ล่าสุดวันนี้ได้นำตัวคนร้ายมาทำแผนที่บ้านและจับกุมเป็นที่เรียบร้อย หลักฐานที่ได้นำจับคนร้ายได้เพราะจำรอยสักที่ข้างนิ้วก้อยมือขวาได้และรอยเขี้ยวของสุนัขที่กัด คนร้ายได้รับสารภาพว่าทำจริง คนร้ายได้ขอโทษและยอมรับผิดทั้งหมด เบื้องต้นทางตำรวจได้นำตัวส่งดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, สุนัข, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

#สังคมทุกวันนี้อันตรายขอให้ทุกคนระมัดระวังตัวด้วยนะคะ ‼️ผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียวอันตรายมากค่ะ อยากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้ตัวเองและคนอื่นที่อยู่ร่วมกันในสังคมแบบนี้ทุกวันนี้ไว้ใจใครไม่ได้นอกจากตัวเองและครอบครัว คนร้ายสารภาพว่าแอบมองมานานแล้ว ชอบเพราะรักด้วยใจ

#กินเหล้าขาวจีบสาวข้างบ้าน #รักจากใจ คนร้ายพูด‼️ โห้ นับวันยิ่งน่ากลัว อย่างว่าละค่ะทำยังไงก็ต้องได้รับโทษของตัวเองที่ทำ ขอบคุณทุกทีมงานทุกๆคนที่ให้ความร่วมมือและให้ความสนใจไม่ละเลยปล่อยผ่าน ขอบคุณจริงๆค่ะ

 

เพิ่มเติม : ที่ไม่หนีเพราะรักจากใจ #ซาบซึ้งจริงๆเลย ปล.คนร้ายได้ขอโทษป็อปและยอมรับผิดทุกข้อค่ะ ยิ้มได้สักทีเนอะครอบครัวเรา หลังจากเครียดมาหลายวัน จากนี้ก็ระมัดระวังให้มากขึ้นและดูแลกันต่อไป กล้องติดแล้ว ลวดหนามสั่งแล้ว เหลือแต่ปืน #องครักษ์พิทักษ์แม่ #หมีพูห์ #แซมมี่ #เอวา #ร็อคซี่ #บู้บี้

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ