ข่าว

ละเมิดสิทธิเหยี่อทดลองอาวุธทางดาวเทียมร้องกสม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรีสุวรรณจ่อนำเหยี่อที่ถูกทดลองอาวุธทางดาวเทียม(V2K MIND CONTROL)ทั่วประเทศร้องผู้ตรวจการแผ่นดินและกสม.

 

3 มกราคม 2563 นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เปิดเผยว่า มีคนไทยเป็นจำนวนมากที่กลายเป็นเหยื่อ ซึ่งถูกใช้เป็นหนูทดลองในการทดสอบอาวุธทางดาวเทียมสอดแนม (V2K MIND CONTROL) เป็นการตรวจสอบระบบประสาทจากระยะไกล (RNM) รรณกล่าวในที่สุด

 

 

ซึ่งใช้คลื่นความถี่ต่ำมารบกวนสมองหรือการใช้เทคโนโลยีดาวเทียมสั่งการในระบบคลื่นสมองของมนุษย์ทำให้กระทำการอย่างใด ๆ ไปโดยที่ตนเองไม่รู้ตัว ซึ่งสร้างความเดือดร้อนและปริวิตกให้กับผู้ที่ถูกเลือกให้เป็นหนูทดลอง โดยที่ไม่รู้ตัวมาก่อน ทำให้เสียการเสียงาน ทำงานไม่ได้ ซึ่งหลายคนได้ไปกระทำความผิดจากการถูกสั่งการผ่านเทคโนโลยีควบคุมคลื่นสมองดังกล่าว จนถูกคุมขังในราชทัณฑ์ไปหลายรายแล้ว

 

การกระทำดังกล่าว เป็นการละเมิดสิทธิ เสรีภาพของประชาชนอย่างร้ายแรง ขัดต่อปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนระหว่างประเทศ และขัดต่อประมวลกฎหมายอาญาของไทยอีกด้วย ซึ่งการกระทำดังกล่าว มีผู้ที่ตกเป็นเหยี่อของการทดลองอยู่ในขณะนี้กว่า 2,000 ราย มีทุกสาขาอาชีพ ทั้งพ่อบ้าน แม่บ้าน คนทำงานออฟฟิศ หมอ พยาบาล อาจารย์ นักศึกษา เกษตรกร ฯลฯ

 

กรณีปัญหาเหล่านี้หน่วยงานในประเทศต่างปฏิเสธการรับรู้ รับทราบความมีอยู่จริงของการทดสอบอาวุธทางดาวเทียมสอดแนมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น กสทช. สำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ กระทรวงสาธารณสุข สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ และหรือฝ่ายความมั่นคงของไทย ทั้ง ๆ เรื่องนี้เป็นปัญหาใหญ่ระดับโลก ที่มิใช่มีแต่ประเทศไทยเท่านั้น หากแต่มีการแอบดำเนินการกันมานานแล้วในหลาย ๆ ประเทศ ทั้งสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น อังกฤษ อิสราเอล ฯลฯ
  

ปัญหาที่เกิดขึ้นผู้ที่ตกเป็นเหยี่อของการทดสอบอาวุธทางดาวเทียมสอดแนมดังกล่าวทั่วประเทศ จึงรวมตัวกันเพื่อขอให้สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยช่วยเป็นธุระในการเรียกร้องสิทธิกลับคืนมาเพื่อนำไปสู่การระงับการใช้ประชาชนเป็นหนูทดลองในการทดสอบอาวุธหรือเทคโนโลยีดังกล่าว โดยจะเดินทางไปร้องเรียนต่อผู้ตรวจการแผ่นดิน ในวันอังคารที่ 4 กุมภาาพันธ์ 2563 เวลา 10.00 น. และเดินทางไปยังคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติในวันเดียวกันเวลา 11.00 น. ณ ศูนย์ราชการฯ อาคาร B ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กทม. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ