ข่าว

จากกันด้วยดี "อ๊อฟ ปองศักดิ์" แยกทาง "ไฮโซภูมิ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลิกกันแล้ว "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ระบุความสัมพันธ์ "ไฮโซภูมิ" ไม่มีใครไม่เสียใจ ขอบคุณเวลาดีๆ ที่ผ่านมา

 

               อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรม aofpongsak เผยความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม "ภูมิ" ล่าสุด "เราเลิกกันแล้ว" ไม่มีใครไม่เสียใจ ชี้ ถ้ายิ่ง "ฝืน" มันก็จะมีแต่เจ็บปวดกันทั้งคู่ ขอบคุณเวลาดีๆ ที่ผ่านมา เธอจะเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีของฉันตลอดไป

อ่านข่าว - อ๊อฟ ซึ้ง ภูมิ อยู่ข้างในวันเหงา มั่นใจเป็นคนที่ใช่

 

 

 

               เมื่อความสัมพันธ์มันเริ่มต้นจากคนสองคน มันก็ไม่แปลกที่เวลาเลิกลากันมันก็จะจบที่คนสองคน ใช่ครับ "เราเลิกกันแล้ว" ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ไม่มีใครไม่เสียใจ แต่ถ้ายิ่ง "ฝืน" มันก็จะมีแต่เจ็บปวดกันทั้งคู่ ขอบคุณเวลาดีๆ ที่ผ่านมาที่ทำให้เราได้รู้จักกับคนดีคนนี้ #เธอจะเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีของฉันตลอดไป

 

 

 

จากกันด้วยดี "อ๊อฟ ปองศักดิ์" แยกทาง "ไฮโซภูมิ"

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เมื่อความสัมพันธ์มันเริ่มต้นจากคนสองคน มันก็ไม่แปลกที่เวลาเลิกลากันมันก็จะจบที่คนสองคน ใช่ครับ "เราเลิกกันแล้ว" ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ไม่มีใครไม่เสียใจ แต่ถ้ายิ่ง "ฝืน" มันก็จะมีแต่เจ็บปวดกันทั้งคู่ ขอบคุณเวลาดีๆที่ผ่านมาที่ทำให้เราได้รู้จักกับคนดีคนนี้ #เธอจะเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีของฉันตลอดไป

โพสต์ที่แชร์โดย pongsak rattanaphong (@aofpongsak) เมื่อ

 

 

 

               ขณะที่ ภูมิ เตชะหรูวิจิตร โพสต์ผ่านอินสตาแกรม poomte ด้วยภาพข้อความแปลได้ว่า "เมื่อคุณคบหาใคร คุณคิดว่ามันจะยาวนานตลอดไป แต่ในความเป็นจริง มันจะยังคงอยู่เมื่อเรายังพยายาม หากคนหนึ่งหยุด มันก็จะพังทลาย"

 

 

 

จากกันด้วยดี "อ๊อฟ ปองศักดิ์" แยกทาง "ไฮโซภูมิ"

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Poom (@poomte) เมื่อ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ