ข่าว

บ.ผลิตหน้ากากอนามัยแถลงจุดยืนประณามร้านค้าที่ซื้อไปโก่งราคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวลแคร์ (Welcare) บริษัทผลิตหน้ากากอนามัยได้ออกแถลงการณ์เรื่อง "ขอความร่วมมือในการจำหน่ายหน้ากากอนามัยด้วยราคาที่เป็นธรรม"

เวลแคร์ (Welcare) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตหน้ากากอนามัยได้ออกแถลงการณ์เรื่อง "ขอความร่วมมือในการจำหน่ายหน้ากากอนามัยด้วยราคาที่เป็นธรรม" หลังจากที่มีร้านค้าฉวยโอกาสขึ้นราคา ในสถานการณ์ที่บ้านเรากำลังเผชิญกับปัญหาฝุ่น PM 2.5 รวมไปถึงการเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโคโรน่า ที่มีศูนย์กลางการระบาดอยู่ที่เมืองอูฮั่น ประเทศจีน

อ่านข่าว : แฉร้านฉวยโอกาสขึ้นราคาหน้ากากอนามัย แพงกว่าปกติ 10 เท่า 

 

ประกาศจาก บริษัท เท็กซ์ไทล์เพรสทีจ จำกัด (มหาชน) TPCORP เรื่อง "ขอความร่วมมือในการจำหน่ายหน้ากากอนามัย Welcare ด้วยราคาที่เป็นธรรม"

 

ทางทีมงานผลิตภัณฑ์ Welcare ได้ทำการตรวจสอบพฤติกรรมการซื้อของคุณลูกค้าบางท่านได้เข้าข่ายการกักตุนสินค้าและนำไปจัดจำหน่ายต่อด้วยราคาที่ไม่เป็นธรรม ในการนี้ทางทีมงานผลิตภัณฑ์ Welcare ขอแสดงจุดยืนไม่สนับสนุนให้ผู้ซื้อกักตุนสินค้าและนำไปจัดจำหน่ายต่อในราคาที่ไม่เป็นธรรม

 

ซึ่งทางทีมงานได้ยกเลิกการจัดจำหน่ายหน้ากากอนามัยยกลัง โดยขอจัดจำหน่ายเพียงแบบกล่องเดี่ยวเพื่อให้ถึงมือลูกค้าทุกท่านโดยทั่วถึง เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้มีการกักตุนสินค้าและนำไปจัดจำหน่ายต่อด้วยราคาสูงเกินควร

 

ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ไม่กักตุนสินค้า และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ Welcare มาโดยตลอด

 

 

 

บ.ผลิตหน้ากากอนามัยแถลงจุดยืนประณามร้านค้าที่ซื้อไปโก่งราคา

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- ชาวเมียนมาโยนกล่องหน้ากากอนามัยข้ามฝั่งให้จีนสู้วิกฤตโคโรน่า

- สนั่นโซเชียล หนุ่มจีนอัดคลิปแฉร้านขายยาโก่งราคาหน้ากากอนามัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ