ข่าว

แม่ค้าสุดช้ำ ใช้บริการส่งของ บ.ดัง แต่เจอ พนง.ทำแสบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าสาวโพสต์เล่าอุทาหรณ์ เธอใช้บริการส่งของบริษัทดัง ส่งครีมทาผิวไปให้ลูกค้า ทว่าลูกค้าของเธอไม่ได้รับแต่เมื่อของตีกลับมา พอเปิดดูทำเอาเธอโมโหสุดๆ

หญิงสาวโพสต์เล่าอุทาหรณ์ ซึ่งเธอเป็นแม่ค้า และได้ส่งครีมทาผิวไปให้ลูกค้าโดยใช้บริการขนส่งของบริษัทหนึ่ง ด้วยระบบเก็บเงินปลายทาง ทว่าลูกค้าของเธอไม่ได้รับสินค้าดังกล่าว แต่เมื่อของของเธอถูกตีกลับมาก็เล่นเอาเจ้าตัวรู้สึกงุนงง และตกใจมาก ๆ เพราะครีมทาผิวของเธอกลายสภาพเป็นก้อนอิฐ พร้อมกับแถมขวดน้ำเปล่าๆ มาอีก 1 ขวด ทำให้เธอได้ออกมาโพสต์เตือนภัยในกลุ่ม Shopee Seller Community Thailand รวมไปถึงหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ

 

ฝากเตือนด้วยนะทุกคน ระวังกันด้วยนะคะ ลูกค้าไม่รับของเก็บเงินปลายทาง 1,911 บาทก็ว่าแย่แล้ว .... แย่กว่าอีก
 

ด้วยความที่กล่องพัสดุเก็บเงินปลายทางมันมีตีกลับมาทุกวัน แล้วก็เพิ่งมีเวลาว่างมาเปิด ตอนยกกล่องก็รู้สึกว่าหนักแต่ไม่ได้คิดไรมาก พอเปิดออกดูเห็นครั้งแรกก็ผิดปกติเลย ตรงที่ไปเจอกล่องพัสดุที่เป็นเก็บเงินปลายทางเหมือนกันของอีกร้านอยู่ในกล่องสินค้าเรา ซึ่งลูกค้าเขาก็น่าจะไม่รับของเหมือนกัน เราเลยยกกล่องนั้นขึ้น ปรากฎว่า มันมีเศษๆ ผงร่วงลงมาด้วย เลยเปิดออกดูกลายเป็นก้อนอิฐกับขวดน้ำเปล่าอยู่ในกล่อง ตกใจมาก แล้วสินค้าเราหายไปไหน? 

 

ขายของออนไลน์มานาน ไม่เคยเจอแบบนี้ ..... สาขาอุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ เธอทำอะไรกับสินค้าเราเอาไปขายต่อหรอ? เสียดายบริษัทก็ดี Worldwide ทั่วโลก ไม่น่าเจอพนักงานแย่ๆแบบนี้ ใช้บริการที่นี่เพราะเห็นว่าค่าส่งถูกดีช่วยลดค่าส่งให้ลูกค้าได้และสาขาที่บ้านเราก็บริการดีมาก ก็ไม่ได้คิดว่าสาขาอื่นมันจะแย่ๆๆ ขนาดนี้ ต่อไปนี้คงใช้... เหมือนเดิมแล้วแหละ แพงหน่อยแต่สบายใจ

 

เบื้องต้น แม่ค้าท่านนี้ได้ทำการแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเพจของบริษัทขนส่งคู่กรณีได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของเธอเพื่อประสานงาน เกี่ยวกับความเสียหายที่ทางบริษัทจะต้องรับผิดชอบต่อไป 
 

 

 

แม่ค้าสุดช้ำ ใช้บริการส่งของ บ.ดัง แต่เจอ พนง.ทำแสบ

 

 

CR : Pornpun Svadanandana

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ