ข่าว

ผอ.ท่าอากาศยานฯ แจงภาพชายชาวจีนหมดสติ วอนหยุดแชร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผอ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชี้แจงกรณีหญิงสาวโพสต์ภาพชายชาวจีนหมดสติ วอนหยุดแชร์

จากกรณีที่มีหญิงสาวแชร์ภาพชายชาวจีนรายหนึ่งที่ล้มลงไปนอนกับพื้นคล้ายกับคนหมดสติภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งสร้างความแตกตื่นให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก และเกรงว่าชาวจีนในภาพอาจติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ที่กำลังแพร่ระบาดในตอนนี้ 

 

ผอ.ท่าอากาศยานฯ แจงภาพชายชาวจีนหมดสติ วอนหยุดแชร์

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นาวาอากาศโทสุธีรวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ผอ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 27 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สนามบินได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เป็นเหตุการณ์ที่มีผู้โดยสารชายขาวจีนคนหนึ่งมีอาการเมาสุราแล้วนั่งหลับจนตกเก้าอี้ลงไปนอนบนพื้นสนามบิน

 

 

จากนั้นได้นำตัวชายชาวจีนรายนี้ส่งไปยังโรงพยาบาลเพื่อเช็คอาการพบว่า มีอาการเมาสุราจริง ส่วนประเด็นที่ว่า เจ้าหน้าที่สนามบินมีการห้ามถ่ายภาพ เนื่องจากตรงนั้นเป็นเขตการบินซึ่งตามระเบียบของสนามบินก็ห้ามไม่ให้มีการถ่ายภาพอยู่แล้ว

 

 

ทั้งนี้สถานการณ์ไวรัสอู่ฮั่น (12.00 น. 29 มกราคม 2563) ยอดผู้ติดเชื้อในจีนขยับขึ้น 30% จากเมื่อวาน มีผู้ติดเชื้อนอกจีนแผ่นดินใหญ่เพิ่มเป็น 84 ใน 17 ประเทศ/เขตปกครอง โดยที่เยอรมนี ไต้หวัน และญี่ปุ่น พบเคสติดเชื้อคนสู่คนในประเทศ ผู้เชี่ยวชาญจีนคาดว่าการระบาดจะถึงจุดพีคใน 7-10 วันข้างหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ