ข่าว

ซูฮก 'คุณหมอ' ตรวจคนเข้า-ออกประเทศ 53 ไฟลท์รวด ไม่มีพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกออนไลน์ยกย่อง 'คุณหมอ' ท่านหนึ่งที่ทำงานหนัก โดยอยู่ตรวจคนเข้า-ออกประเทศภายในสนามบิน 53 ไฟลท์รวด ในสถานการณ์ที่ทุกคนกำลังเฝ้าระวังการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

เรื่องราวดี ๆ ในสถานการณ์ที่ทุกคนกำลังตื่นตระหนกและเฝ้าระวังการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ที่ระบาดในเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน จนกระทั่งตอนนี้มีผู้เสียชีวิตแล้วกว่า 80 ราย และมียอดผู้ติดเชื้อจากโคโรน่าไวรัส ณ ตอนนี้เป็น 2,744 คน นั้น ซึ่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์ถึงคุณหมอ ที่ทำงานอย่างหนักโดยดูแลประชากรเข้า-ออก ภายในสนามบินอย่างใกล้ชิด ชนิดที่ว่า 53 ไฟลท์รวดแบบไม่มีพัก ซึ่งโลกออนไลน์ต่างเข้ามายกย่องคุณหมอท่านนี้เป็นอย่างมาก

 

สำหรับเรื่องนี้ถูกแชร์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Orabelle Ying Ying โพสต์ภาพและข้อความยกย่องคุณหมอท่านนี้ที่เสียสละอยู่ตรวจประชาชนเข้า-ออกประเทศ ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 53 ไฟลท์รวดแบบไม่มีพัก และไม่ทิ้งลูกน้องให้ปฎิบัติงานเพียงลำพัง 

 

 

" 53 ไฟลท์ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ) ในช่วงเวลา 20 กว่าวัน เดินวันละเป็นหมื่นก้าวกับความทุ่มเทของ 'นายแพทย์โรม บัวทอง' คนนี้ยิ่งใหญ่มาก ไม่เคยทิ้งผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่เคยไม่รับสายเวลาโทรปรึกษา และที่สำคัญทำทุกอย่างตามมาตรฐานวิชาชีพเพื่อชีวิตพี่น้องคนไทย โปรดอย่าใช้จินตนาการโดยขาดพื้นฐานวิชาการหรือแสดงความคิดเห็นไม่สร้างสรรค์เพื่อมาทำลาย ขวัญกำลังใจเลยคะ #รักแม่โรมเทพธิดาพยากรณ์ของหนู #พรุ่งนี้จะเช้าแล้วเราไปต่อคะ"

 

 

 

ซูฮก 'คุณหมอ' ตรวจคนเข้า-ออกประเทศ 53 ไฟลท์รวด ไม่มีพัก

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ