ข่าว

หนุ่มผงะ เจอเศษโลหะปริศนาในขนมปังกัดเข้าไปถึงกับเลือดซิบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเล่าประสบการณ์หลังซื้อขนมแยมโรลรสส้ม ในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ปรากฎว่า เจอเศษวัตถุคล้ายเหล็กสีเงินเล็กๆ ปนอยู่ในขนมปัง

หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์เล่าประสบการณ์หลังซื้อขนมแยมโรลรสส้ม ในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ปรากฎว่า เจอเศษวัตถุคล้ายเหล็กสีเงินเล็กๆ ปลายแหลม ปนอยู่ในขนมปัง ซึ่งเจ้าตัวได้กัดกินเข้าไป จนเศษดังกล่าวปักไปบนเหงือกและฟันจนเลือดออก และเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ ก่อนกินอะไรเข้าไปก็ให้ดูดีๆ ก่อนกิน

 

"เล่นบอลมาเหนื่อยๆ ซื้อขนมปังที่ร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมงที่เค้าบอกว่า "หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา" พอกลับมาบ้านด้วยความหิว รออะไร แกะกินสิครับ กินเข้าไปด้วยความหิว กินไปกินมาสะดุ้งเฉยกัดไปฟันเกือบแตก เลือดซิบๆ เลย เอานิ้วควานเศษซากขนมปังรสส้มในปาก ตอนแรกนึกว่าฟันตัวเองแตก เปล่าเลยมีวัตถุคล้ายโลหะสีเงินเเข็ง ๆ ปลายแหลมๆ ปักไปบนเหงือกระหว่างฟัน เลือกไม่ถูกเลยจะเจ็บเหงือกก่อนดี หรือเจ็บฟันก่อนดี 

 

ตอนแรกสะดุ้งจี๊ดขึ้นสมองเลย จะกินอะไรก็ระวังกันหน่อยนะครับ ทุกวันนี้แม้แต่ของในร้านสะดวกซื้อ ผ่านคิวซีมาก็เยอะยังหลุดมาได้ เอาซะร้าวขึ้นสมองเลย ลูกใครหลานใครซื้อไปกินเข้าไปปักหลอดอาหารทำไง เอาเบตาดีหยอดปากแป๊ป"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ