ข่าว

'อาม ชุติมา' โพสต์เศร้ารถนักดนตรีทีมงานพุ่งชนต้นไม้ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้บริเวณ บ.คำเจริญ ต.หนองแปน อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 1 คน

เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้บริเวณ บ.คำเจริญ ต.หนองแปน อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบว่าเป็นรถขนส่งนักดนตรีทีมงานของนักร้องลูกทุ่งคนดัง 'อาม ชุติมา'

 

ในเวลาต่อมานักร้องสาว  'อาม ชุติมา' ได้แชร์โพสต์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมเขียนข้อความสุดเศร้าอาลัยต่อผู้เสียชีวิต ระบุว่า "เป็นหยังต้องเป็นแบบนี้ มันเร็วไปไหม สิ่งที่กลัวที่สุด สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใคร ทำไมต้องเกิดขึ้นกับคนในวง พี่ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดจนวินาทีสุดท้าย ขณะที่พวกเราทำการแสดงเสร็จ 'พี่หนึ่ง' ขับรถไปส่งนักดนตรีทุกคนจนถึงบ้านอย่างปลอดภัยจากสกลนคร - บึงกาฬ แล้วเดินทางไปหาแฟนสาวคนเดียว ทั้งๆ ที่เลิกงานมาเหนื่อยๆ และยังไม่ได้นอน แต่ด้วยความที่คิดถึงแฟน อาชีพนักดนตรีเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตไม่ค่อยได้เจอกัน

 

ถ้ามีเวลาว่างหรือเล่นใกล้บ้าน นั่นคือโอกาสเดียวที่จะได้เจอหน้าคนรักระหว่างเดินทางได้โทรหาแฟนและค้างสายไว้ตลอดจนกระทั่งเกิดเหตุ 'พี่หนึ่ง' ได้เกิดอาการหลับในและรถได้พุ่งชนกับต้นไม้ เจ้าหน้าที่พยามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ก็ยื้อลมหายใจไว้ได้เพียงเท่านี้ ไม่มีใครรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า และไม่มีใครอยากให้เรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น #ความรักอันยิ่งใหญ่  RIP #อ้ายหนึ่ง จุ๊กกรู๊"

 

 

 

 

 

 

 

ก่อนที่นักร้องลูกทุ่งสาวจะเคลื่อไหวผ่านเฟซบุีกอีกครั้ง "รักกัน ให้อภัยกัน ทำดีต่อกัน ในวันนี้ ดีกว่ามานั่งเสียใจที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ในวันที่เค้าหมดลมหายใจอย่างน้อยก็ยังดีใจที่ได้ทำ RIP #พี่หนึ่ง วงจุ๊กกรู๊  #พี่จะอยู่ในใจของพวกเราทีมงานทุกคนตลอดไป #ไม่ต้องห่วงทางนี้ #หลับให้สบายนะ"

 

 

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก : อาม ชุติมา , ข่าวสดบ้านเจริญศิลป์ จ.สกลนคร 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ