ข่าว

แฉต่อเนื่อง เปิดภูมิหลังสาวโพสต์เหยียด 'กุ๊บกิ๊บ-บี้ KPN'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นดราม่าที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ กรณีเพจดังได้ออกมาแฉโพสต์ของสาวไทยรายหนึ่ง ได้โพสต์ในลักษณะเหยียด 'กุ๊บกิ๊บ' สุมณทิพย์ และ บี้ KPN

ประเด็นดราม่าที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ กรณีเพจดังได้ออกมาแฉโพสต์ของสาวไทยรายหนึ่ง หลังจากที่เธอได้บังเอิญเจอกับครอบครัวของ 'กุ๊บกิ๊บ' สุมณทิพย์ และ บี้ KPN  ภายในร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งหญิงสาวรายนี้ได้โพสต์ในลักษณะเหยียดทั้งทาง 'กุ๊บกิ๊บ' และ 'บี้' ตามที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : เพจดังเปิดวาร์ปสาวไทยเหยียดแรง 'บี้-กุ๊บกิ๊บ' เที่ยวอังกฤษ

 

 

ล่าสุด (21 มกราคม 2563) เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 ได้ออกมาโพสต์แฉสาวไทยคนนี้อย่างต่อเนื่อง โดยได้เปิดประวัติของเธอระบุอดีตว่า "จะสรุป... พระนครแห่งกรุงลอนดอนให้ฟัง น.ส.ฟองจันทร์ ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อหนีกำพืดเป็น 'บุญณิศา' ชื่อเล่น 'ดา' เข้า กทม. มาชื่อเปลี่ยนว่า 'น้องดาว'  ปัจจุบัน 'ดา' อายุ 35 ปี เรียนไม่จบเข้า กทม.มา ความยากจนเอานาผืนน้อย มาอยู่เลานจ์แถวสุขุมวิท นานา ใช้นาผืนน้อยยันกายถวายตัว คั่วฝรั่ง เมียเช่าอยู่นานนม จนได้สามีเป็นตัวตน

 

 

ปัจจุบัน แม่ยังยืนขายส้มตำเช่นเดิม ใครอยากเห็นร่างเดิม จะให้ดูที่เฟซน้องนางแทน ว่าสภาพเป็นเยี่ยงไร ก่อนจะดูดไขมัน ดึงหน้า ผ่าทุกสิ่งเพื่อโบยบินจาก กทม.ไปสู่โลกกว้าง  อพาร์ทเม้นท์ที่ลงขายนั่นก็ของผู้ชาย มิใช่ของนาง อยู่ลอนดอนใช่จะมีธุรกิจ ก็นั่นล่ะ คิดว่าจะทำอะไรได้เมื่อไม่มีการศึกษา อาศัยผู้ชายนั่นแล ส่วนที่บอกเรียนนั่นคือเรียนคอร์สต่างๆ

 

 

#จำไว้มิมีใครอิจฉา #ขาย...เป็นสิบปีจะกล้าเหยียดคนอื่นได้"

 

 

แฉต่อเนื่อง เปิดภูมิหลังสาวโพสต์เหยียด 'กุ๊บกิ๊บ-บี้ KPN'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ