ข่าว

ซินแสดังผ่าดวง 'สรยุทธ' เกิดปีมะเมียตามดวงน่าจะรอดยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแส ดร.ภาณุวัฒน์ ผ่าดวง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา หลังจากที่ศาลตัดสินจำคุก 6 ปี 24 เดือน ไม่รอลงอาญา เชื่อพอเข้าสู่ปี 2564-2565 สถานการณ์ทุกอย่างจะคลี่คลาย

หลังจากที่ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ถนนนครไชยศรี อ่านคำพิพากษาศาลฎีกาตัดสิน นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา 6 ปี 24 เดือน ไม่รอลงอาญา ฐานทุจริตค่าโฆษณาเกินเวลารายการ "คุยคุ้ยข่าว" ทำให้ บมจ.อสมท เสียหายกว่า 138 ล้านบาท ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

ขณะเดียวกันวันนี้ (21 มกราคม 2563) เฟซบุ๊กเพจ ศาสตร์แห่งชีวิต โดย ซินแส ดร.ภาณุวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความพูดถึงนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เล่าในเชิงเรื่องดวงโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

 

"ทางครอบครัว "พันธุ์วิชาติกุล" มีความสนิทสนมกับ 'คุณสรยุทธ' มาตั้งแต่ปี 2545 วันนี้ (21 มกราคม 2563) ศาลฎีกาได้พิพากษา พิพากษาแก้ให้ลงโทษจำคุกเป็น 6 ปี 24 เดือน จากเดิม 13 ปี 4 เดือน

 

ขออนุญาตเล่าในเชิงเรื่องดวง นอกเหนือว่าไปตามเรื่องการกระทำความผิดตามกฏหมาย ซินแส ดร.ภาณุวัฒน์ และซินแส ดร.คมสัน เคยวิเคราะห์ให้ทีมงานสถาบันฯ ฟังว่า เช็คพื้นฐานดวง วัน เดือน ปี และเวลาเกิด 'คุณสรยุทธ' เกิดปีมะเมีย และในเดือนธันวาคม-มกราคมเป็นเดือนไม่ดี คนเกิดปีมะเมียซึ่งตามดวงน่าจะรอดยาก

 

อีกทั้งจะเข้าสู่ปีชวดธาตุทอง 'คุณสรยุทธ' เกิดธาตุไม้ด้วยปีชงและธาตุทำลายกัน จะส่งผลเรื่องสุขภาพอีกด้วย จึงขอส่งความห่วงใยให้ 'คุณสรยุทธ' ประคับประคองตนเองให้ดี พอเข้าสู่ปี 2564-2565 สถานการณ์ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ด้วยโหงวเฮ้งช่วงเนินปากลงไปสวย จะกลับมามีบทบาทในสังคมได้อีกครั้ง"

 

 

 

ซินแสดังผ่าดวง 'สรยุทธ' เกิดปีมะเมียตามดวงน่าจะรอดยาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ