ข่าว

เอิ๊กพรหมพรโวยทายสินี่คืออะไรแทบไม่กล้าจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอิ๊กพรหมพรโวย ทายสินี่คืออะไร แทบไม่กล้าจับ ลั่นหนูยังไม่อยากตาย

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อ เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเจ้าตัวเดินทางไปที่สนามบินสุวรรณภูมิ แล้วเจอกับถาดใส่รองเท้าสกปรกมาก 

เอิ๊กพรหมพรโวยทายสินี่คืออะไรแทบไม่กล้าจับ
 

 

 

เอิ๊กพรหมพรโวยทายสินี่คืออะไรแทบไม่กล้าจับ

ทายสิคะ นี่คืออะไร
ถาดใส่รองเท้าเข้าเครื่อง X-Ray ที่สนามบินสุวรรณภูมิ!!! แม่เจ้า!! น่ากลัวมากๆ พี่ตกใจไม่กล้าจับ กลัวเชื้อโรคจะเข้าสิงสู่ร่างกายก่อนจะได้เดินทางไปไหนแน่ๆ. ขอเจ้าหน้าที่ถอดรองเท้าโดยไม่ใส่ถาดได้มั้ยคะ. รองเท้าหนูยังสะอาดกว่าถาดหลายพันเท่านัก. ขอจับรองเท้าไม่จับถาดดูชีวิตจะอยู่รอดมากกว่า แค่หนูต้องต่อสู้กับ PM2.5 กับเชื้อโรคต่างๆที่ลอยอยู่ในอากาศมากมายก็แทบจะเอาชีวิตให้รอดยากอยู่แล้ว. อย่าให้หนูต้องมาเสี่ยงชีวิตน้อยๆ กับการจับถาดอันสุดเแสนที่น่าจะหนาแน่นไปด้วยพยาธินานาพันธุ์ และแบคทีเรียสะสมทุกเจนเนอเรชั่นที่เกาะรวมกันอยู่ที่ถาดนี้เลยนะคะ. หนูยังไม่อยากตายค่าา เพชร10กะรัตของหนูใส่ไปสองสามครั้งเอง 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ทายสิคะ นี่คืออะไร ถาดใส่รองเท้าเข้าเครื่อง X-Ray ที่สนามบินสุวรรณภูมิ!!! แม่เจ้า!! น่ากลัวมากๆ พี่ตกใจไม่กล้าจับ กลัวเชื้อโรคจะเข้าสิงสู่ร่างกายก่อนจะได้เดินทางไปไหนแน่ๆ. ขอเจ้าหน้าที่ถอดรองเท้าโดยไม่ใส่ถาดได้มั้ยคะ. รองเท้าหนูยังสะอาดกว่าถาดหลายพันเท่านัก. ขอจับรองเท้าไม่จับถาดดูชีวิตจะอยู่รอดมากกว่า แค่หนูต้องต่อสู้กับ PM2.5 กับเชื้อโรคต่างๆที่ลอยอยู่ในอากาศมากมายก็แทบจะเอาชีวิตให้รอดยากอยู่แล้ว. อย่าให้หนูต้องมาเสี่ยงชีวิตน้อยๆ กับการจับถาดอันสุดเแสนที่น่าจะหนาแน่นไปด้วยพยาธินานาพันธุ์ และแบคทีเรียสะสมทุกเจนเนอเรชั่นที่เกาะรวมกันอยู่ที่ถาดนี้เลยนะคะ. หนูยังไม่อยากตายค่าา เพชร10กะรัตของหนูใส่ไปสองสามครั้งเอง #เช็ดบ้างล้างบ้างก็ดีนะคะ. #ช่วยกันดูแลคุณภาพชีวิตของคนไทยด้วยกันเอง. #ให้ไม่ป่วย. #ให้ไม่ต้องเสียงชีวิตกับเรื่องที่ไม่ควรเสี่ยง. #สงสารเด็กที่จะเติบโตต่อไปอย่างไม่ติดเชื้อค่ะ. #สุวรรณภูมิสนามบิน(สะสมเชื้อโรค)นานาชาติ. . #สะอาดได้กว่านี้อีกมากค่าา. #คุณหญิงแม่สอนว่าใช้ชีวิตอย่าประมาท. #หนูกลัวจริงๆ

โพสต์ที่แชร์โดย erkerkja (@erkerkja) เมื่อ

 

ขณะเดียวกันมีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่างระบุว่า ทำไมถาดถึงสกปรกขนาดนั้น รองเท้าเป็นพันคู่ มาจากหลายร้อยประเทศ ที่จริงแล้วเขาจะมีถุงมือให้เราสวม , เหมือนหมกไว้ไม่ล้างมาเป็นเดือน , ไม่กล้าจับ

เอิ๊กพรหมพรโวยทายสินี่คืออะไรแทบไม่กล้าจับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ