ข่าว

'ไบรท์' ร่ำไห้สงสาร 'สรยุทธ' ถูกตัดสินจำคุกคดีไร่ส้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ประกาศคนดังรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" 'ไบรท์ พิชญทัฬห์' เปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่ศาลตัดสิน นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา 6 ปี 24 เดือน ไม่รอลงอาญา

ผู้ประกาศคนดังรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" 'ไบรท์ พิชญทัฬห์' เปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ถนนนครไชยศรี อ่านคำพิพากษาศาลฎีกาตัดสิน นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา 6 ปี 24 เดือน ไม่รอลงอาญา ฐานทุจริตค่าโฆษณาเกินเวลารายการ "คุยคุ้ยข่าว" ทำให้ บมจ.อสมท เสียหายกว่า 138 ล้านบาท ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

'ไบรท์' ร่ำไห้สงสาร 'สรยุทธ' ถูกตัดสินจำคุกคดีไร่ส้ม

 

อ่านข่าว : ปิดคดีไร่ส้ม 'สรยุทธ'ไม่รอด...ศาลสั่งจำคุก 6 ปี 24 เดือน

 

อ่านข่าว : โก๊ะตี๋น้ำตาคลอ เผยคำพูดที่รู้สึกเสียใจมากที่สุด

 

อ่านข่าว : 'สรยุทธ' ร่ายยาวเปิดความในใจ "ผมได้ต่อสู้จนถึงที่สุดแล้ว"

 

 

โดย 'ไบรท์ พิชญทัฬห์' เผยทั้งน้ำตาว่า ตนให้กำลังใจ 'พี่ยุทธ' มาตลอด ไม่ใช่แค่ตนเอง แต่ทั้งคนเบื้องหน้าและเบื้องหลัง พวกเราเสียใจ และพี่ยุทธ ก็คงจะเสียใจมาก กรณีนี้รู้สึกเห็นใจ 'พี่ยุทธ' 

 

'พี่ยุทธ' พยายามต่อสู้เพื่อพิสูจน์ว่าไม่ได้เบียดบังเวลาของ อสมท. อย่างที่เข้าใจ โดยข้อเท็จจริง คือทั้ง บริษัท ไร่ส้ม และ อสมท. ต่างฝ่ายต่างเวลาเกินอยู่บนหลักการไทม์แชร์ลิ่งแบ่งกันคนละ 50-50 เมื่อ อสมท. เวลาโฆษณาเกิน ก็เป็นที่เข้าใจได้ว่า ต้องเป็นไปตามข้อตกลงคือ 50-50 ก็พยายามต่อสู้ตรงนี้

 

ตนสงสาร 'พี่ยุทธ' มาก แกพยายามต่อสู้ว่าโฆษณาเกินที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นการปกปิด เพราะโฆษณาที่ออกไป มันปิดไม่ได้ มันออกจออยู่ทุกวัน เกิน 1-2 วันก็ทราบ กรณีโฆษณาที่เกินของบริษัทไร่ส้ม มีการส่งคิวโฆษณาที่เกินอย่างเปิดเผย มีการเกินต่อเนื่อง 500 กว่าวัน เลยต่อสู้ว่า เป็นไปไม่ได้เลยที่จะปกปิด เป็นไปไม่ได้ที่ผู้บริหาร อสมท.จะไม่ได้ เป็นไปไม่ได้ที่ธุรการคนเดียวจะปกปิด

 

ส่วนเรื่องเช็ค 6 ฉบับ พยายามชี้แจงว่า เช็คที่สั่งจ่ายออกไป เป็นค่าอะไร จำนวนเงินไม่ได้สัมพันธ์กับเวลาที่เกิน มีการหักภาษี ณ ที่จ่าย หากจะทำธุรกิจจริงๆ จะทำแบบนี้ทำไม โดยชี้แจงต่อศาลว่า การจ่ายเช็คเป็นการจ่ายค่าประสานงานทางการตลาด ไม่ได้เกี่ยวกับการปกปิดเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ