ข่าว

เพจดังเปิดวาร์ปสาวไทยเหยียดแรง 'บี้-กุ๊บกิ๊บ' เที่ยวอังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 ได้มีการแชร์โพสต์ของหญิงสาวรายหนึ่ง เล่าถึงเหตุการณ์ที่ไปพบกับครอบครัวของ 'กุ๊บกิ๊บ' สุมณทิพย์ และ บี้ KPN 

เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 ได้มีการแชร์โพสต์ของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งหญิงสาวคนนี้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ไปพบกับครอบครัวของ 'กุ๊บกิ๊บ' สุมณทิพย์ และ 'บี้' ธรรศภาคย์ หรือ บี้ KPN ที่เดินทางไปเที่ยวประเทศอังกฤษในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา

 

เพจดังเปิดวาร์ปสาวไทยเหยียดแรง 'บี้-กุ๊บกิ๊บ' เที่ยวอังกฤษ

 

 

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อสาวไทยคนนี้ที่บอกว่าเธออาศัยอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แล้ววันนั้นบังเอิญเจอครอบครัวของ 'กุ๊บกิ๊บ' สุมณทิพย์ และ 'บี้' ธรรศภาคย์ ภายในร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง และเธอก็ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ในลักษณะเหยียดทั้งคู่ โดยระบุว่า "ดาราไทยคิดว่าจะมีอภิสิทธิ์กว่า เปล่าเลย เขามองเราเหมือนพวกเขมร ลาว อยู่ไทยดังมาก อยู่อังกฤษดับเลย แถมพนักงานในร้านไม่ออกมาคุย ปล่อยให้ยืนรอ แต่พนักงานมาคุยกับเราแทนเพราะเรามากินประจำ รอแป๊ปเดี๋ยวจัดโต๊ะให้


 

เป็นดาราใช่ว่าจะมาใช้อภิสิทธิ์สวยหล่อในไทย มาที่นี่ต่อให้ทำตัวเป็นดารา ดับค่ะ เขาก็ไม่รู้จักอยู่ดี เขาก็มองเราเป็นพวกลาวเขมรยังไม่รู้ตัว ลอนดอนนะคะไม่ใช่ไทยแลนด์ เขาสนธุรกิจเงินมากกว่า สนใครเป็นดารา หรือไม่ ค่าครองชีพสูงค่ะ กูขำจริงๆ" ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นโจมตีสาวไทยรายนี้กันอย่างล้นหลาม 

 

 

 

เพจดังเปิดวาร์ปสาวไทยเหยียดแรง 'บี้-กุ๊บกิ๊บ' เที่ยวอังกฤษ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ