ข่าว

สรยุทธ ถึงศาล ลุ้นฟังฎีกาคดีเบี้ยวชำระค่าโฆษณาส่วนเกินอสมท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรยุทธ ถึงศาลลุ้นฟังฎีกาคดีไร่ส้ม  น้องไบรท์ แดง ธัญญา โสภณ ให้กำลังใจสรยุทธ ลุ้นฟังฎีกา


21 มกราคม 2563  ที่ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ถ.นครไชยศรี วันนี้ในเวลา 10.00 น. ศาลนัดอ่านคำพิพากษาฎีกา คดีบริษัท ไร่ส้มฯ เบี้ยวแจ้งการชำระค่าโฆษณาส่วนเกิน บมจ.อสมท จำนวน 138 ล้านบาท

 

 

ของรายการ "คุย คุ้ยข่าว" ระหว่างปี 2548-2549  ที่ บจก.ไร่ส้ม และนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการเล่าข่าวชื่อดัง จัดดำเนินรายการ ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีพิเศษ 2 เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นางพิชชาภา หรือนางชนาภา บุญโต อายุ 50 ปีเศษ อดีตพนักงาน บมจ.อสมท มีหน้าที่จัดทำคิวโฆษณา , บจก.ไร่ส้ม , นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อายุ 53 ปีเศษ กก.ผจก.บจก.ไร่ส้ม และอดีตพิธีกรรายการเล่าข่าวชื่อดัง , น.ส.มณฑา ธีระเดช อายุ 46 ปีเศษ พนักงาน บจก.ไร่ส้ม เป็นจำเลยที่ 1- 4 คดีหมายเลขดำ อ.313/2558

 

อย่างไรก็ดี เมื่อเวลา 08.45 น. "นายสรยุทธ" อดีตพิธีกรรายการเล่าข่าวชื่อดังโดย ที่ได้ประกันตัวระหว่างฎีกาสู้คดี 5 ล้านบาท เดินทางมาถึงศาลเพื่อมาฟังคำพิพากษา ซึ่งมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน โดยนายสรยุทธ์ ได้เดินเข้าไปภายในบริเวณศาลทันที

 

ขณะที่วันนี้มีผู้ประกาศข่าวและเพื่อนที่เคยร่วมงานกับนายสรยุทธ เช่น น.ส.พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หรือ ไบร์ท และนายภาษิต อภิญญาวาท หรือ ไก่ พิธีกรรายการข่าวชื่อดังที่เคย จัดรายการกับ นายสรยุทธ รวมทั้งดาราและผู้จัดละครชื่อดัง อาทิ แดงธัญญา โสภณ ก็เดินทางมาให้กำลังใจนายสรยุทธ ที่ศาล ฯ ด้วย

 

สำหรับการดูแลบริเวณโดยรอบศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง มีเจ้าหน้าตำรวจจาก สน.สามเสน จำนวน 14 นาย และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวก ร่วมกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากศาล ดูแลความสงบเรียบร้อย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ